SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần tiết lộ Phạm Băng Băng bật khóc khi em trai chiến thắng tại cuộc thi 'Idol Producer'

Thứ bảy, 07/04/2018 08:50

Mặc dù không trực tiếp đến cổ vũ cho em trai Phạm Thừa Thừa nhưng Phạm Băng Băng luôn dõi theo diễn biến của cuộc thi từ đầu đến cuối.

Vào ngày 6/4 vừa qua, Chung kết của cuộc thi "Idol Producer" đã được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Sau quá trình luyện tập chăm chỉ cộng với sự ủng hộ của khán giả, Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng cũng có được suất debut trong nhóm nhạc mang tên "NINE PERCENT" gồm 9 thành viên.

Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng chính thức được debut trong nhóm nhạc 9 thành viên sau khi chiến thắng tại Chung kết "Idol Producer".

Mặc dù không đến cổ vũ tại trường quay cùng với bố mẹ ruột nhưng Phạm Băng Băng đã theo dõi toàn bộ diễn biến của cuộc thi mà em trai tham gia từ đầu cho đến giờ phút cuối cùng. Được biết, trước lúc Phạm Thừa Thừa bước vào chung kết, Phạm Băng Băng và Lý Thần đồng loạt đổi avatar hình Thừa Thừa và không quên gửi lời động viên.

Bố mẹ Phạm Băng Băng tới trường quay cổ vũ cho Phạm Thừa Thừa.

Không trực tiếp đến xem chung kết nhưng Phạm Băng Băng và Lý Thần đồng loạt đổi avatar để ủng hộ em trai.

Sau chiến thắng của Phạm Thừa Thừa, Lý Thần có tiết lộ trên trang cá nhân việc Phạm Băng Băng bật khóc vì thành công của em trai. Vị hôn phu của kiều nữ họ Phạm cũng chúc mừng việc Thừa Thừa được ra mắt: "Cô ấy đã âm thầm xem điện thoại và khóc. Hình tôi chụp trộm đã bị cô ấy xóa mất đi rồi. Trên con đường ước mơ, một đoạn đường kết thúc để rồi những điều mới mẻ hơn sẽ mở ra. Cố lên, Phúc Tây Tây (tên gọi đáng yêu mà fan đặt cho Phạm Thừa Thừa)".

Lý Thần tiết lộ Phạm Băng Băng bật khóc khi em trai chiến thắng tại cuộc thi "Idol Producer".

Trong khi đó, Phạm Băng Băng cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi em trai giành được vị trí thứ 3 tại "Idol Producer". Cô bày tỏ trên trang weibo: "Phúc Tây Tây, chúc mừng em debut! Tương lai đáng mong đợi…". Cô chân thành cám ơn các huấn luyện viên cũng như nhà sản xuất và khán giả đã cho Phạm Thừa Thừa có cơ hội để tỏa sáng. Phạm Băng Băng nhấn mạnh: "Thực sự tôi đã nở nụ cười của một người chị gái. Cám ơn tất mọi người".

>> Phạm Băng Băng xuất hiện tươi trẻ với tóc mới sau thông tin trì hoãn đám cưới thế kỷ với Lý Thần

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)