SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần xô xát với phóng viên khi Phạm Băng Băng bị nghi tu sửa nhan sắc

Thứ năm, 13/08/2015 09:54

Phạm Băng Băng mới đây bị bắt gặp ở một trung tâm thẩm mỹ cùng Lý Thần. Khi bị phóng viên truy hỏi, Lý Thần thậm chí đã xung đột với phóng viên vì Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần mới đây bị bắt gặp khi đi du lịch tại Đài Loan. Các tay săn ảnh đã "chộp" được những hình ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng bí mật đến một thẩm mỹ viện để tu sửa nhan sắc.

Lý Thần theo sát bạn gái từng bước không rời. Khi Phạm Băng Băng vừa xuống xe, Lý Thần liền đưa khẩu trang cho cô, lo lắng người yêu bị fans nhận ra và làm phiền. Hai người giúp đỡ nhau che khẩu trang kín mít, rồi được nhân viên hộ tống đến trung tâm thẩm mỹ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lộ ảnh đi tu sửa nhan sắc

Phạm Băng Băng và Lý Thần lưu lại đây khoảng 7 tiếng, khi cặp đôi ra về đã là 2 giờ sáng ngày hôm sau. Lúc này, Phạm Băng Băng bịt khẩu trang và đeo kính, thần thái có vẻ mệt mỏi. Cô và Lý Thần sau đó nhanh chóng lên xe trở về khách sạn. Trên đường đi, phát hiện ra có người theo đuôi, xe hơi chở cặp đôi đã gia tăng tốc độ, song vẫn không thoát được vòng vây của paparazzi.

Khi Phạm Băng Băng và Lý Thần xuống xe, phóng viên lập tức vây chặt hỏi vì sao cô lại đến phòng khám, nữ diễn viên xinh đẹp trả lời chỉ là đi tẩy nốt ruồi bằng laser. Phóng viên quay sang chất vấn Lý Thần, nam diễn viên trở nên cau có, đôi bên xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Trợ lý của Phạm Băng Băng còn cố tình tông vào xe phóng viên, đến mức phía cảnh sát phải đến xử lý, hòa giải. Tuy nhiên khi phóng viên một trang báo khác đến đối chứng thông tin này với quản lý của Lý Thần, họ phủ nhận thông tin có xô xát: "Khi ấy phóng viên lùi về phía sau, Lý Thần lo ngại họ va vào cửa kính sau lưng, liền kéo họ mà thôi. Làm gì có chuyện cau có rồi xô xát, thông tin này sao bị bóp méo như vậy?".

Đến hai giờ sáng, Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng quản lý mới rời khỏi trung tâm thẩm mỹ

Trước đó, đôi uyên ương vào một tiệm sách ở Đài Bắc và thoải mái khi được đề nghị chụp hình

Phạm Băng Băng, Lý Thần say sưa trò chuyện

Phạm Băng Băng ăn mặc đơn giản, khỏe khoắn, trông như một cô gái đôi mươi

Người đẹp khoe ảnh selfie khi đi ăn với bạn và người yêu

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)