SAO » Chuyện làng sao

Lý Thần xuất hiện tươi tắn, khoe nhà tiền tỷ giữa ồn ào bán bất động sản giúp Băng Băng nộp phạt

Thứ năm, 11/10/2018 09:45

Có vẻ như Lý Thần đã thoải mái hơn sau khi bạn gái thoát án tù.

Mới đây, một chương trình truyền hình đã ghi lại hình ảnh Lý Thần tiếp đón một nhóm khách mời từ Hong Kong đến thăm ngôi nhà của gia đình anh ở Bắc Kinh. Từ khi scandal liên quan tới Phạm Băng Băng nổ ra, đây là lần hiếm hoi Lý Thần xuất hiện công khai.

Theo hình ảnh ghi lại được, Lý Thần diện áo phao, quần tối màu liên tục nói chuyện với khách. Không khó để nhận ra, nam diễn viên đã gầy đi khá nhiều so với khoảng thời gian trước đây. Nhưng dường như tinh thần của anh đã được cải thiện rõ rệt. Nam diễn viên từng tiết lộ Tứ hợp viện này (nhà có kiến trúc truyền thống của Trung Quốc) là nơi anh sinh sống từ nhỏ, lưu giữ nhiều kỷ niệm của gia đình. Căn nhà có giá trị lớn về mặt vật chất và văn hóa, không phải người có tiền nào cũng mua nổi.

Sau khi nhìn thấy căn nhà của Lý Thần, cư dân mạng đã phải thốt lên: "Với thị trường hiện tại, giá trị của căn nhà này có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng!".

Lý Thần đã gầy đi rất nhiều nhưng tinh thần lại tốt hơn trước.

Mẹ Lý Thần vội vã ra khỏi nhà, chào đón các vị khách. Mẹ của nam diễn viên dễ gần và thân thiện, tạo cho mọi người cảm giác thoải mái.

Trước đó, một nguồn tin cho hay Lý Thần liên hệ môi giới, rao bán Tứ hợp viện tại trung tâm Bắc Kinh để giúp bạn gái trả tiền nộp phạt trốn thuế. Tuy nhiên nam tài tử chưa lên tiếng về vấn đề này.

Phạm Băng Băng song ca cùng Lý Thần.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)