SAO » Chuyện làng sao

Lý Thanh Thảo diện áo dài trắng tinh khôi, hôn chồng Tây say đắm trong hôn lễ tại Hà Lan

Thứ sáu, 06/07/2018 08:42

Dù buổi lễ kết hôn của Lý Thanh Thảo diễn ra ở Hà Lan nhưng nhiều bạn bè đồng nghiệp vẫn theo dõi qua livestream và gửi lời chúc mừng cô.

Ít giờ trước, tại Hà Lan, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo đã cùng chồng Tây là doanh nhân Christiaan Romme cử hành hôn lễ và đăng kí kết hôn tại tòa thị chính. Trong ngày vui của mình, Lý Thanh Thảo đã thực hiện giấc mơ diện chiếc áo dài trắng tinh khôi, ngồi trên cỗ xe ngựa trang trí lộng lẫy như truyền cổ tích để bước vào lễ đường cùng người đàn ông của đời mình. Hạnh phúc như được nhân đôi khi có cả hai con trai của cô cầm hoa ngồi phía sau xe ngựa chúc mừng cho bố mẹ.

Lý Thanh Thảo chia sẻ, cô có cảm giác vô cùng hồi hộp và khá lo lắng vì chính thức được làm dâu nhà chồng. Cô đã phải dậy từ sớm để tự trang điểm và chuẩn bị mọi thứ. Thế nhưng, niềm hạnh phúc cứ len lỏi khiến bản thân lâng lâng khó tả. Christiaan Romme đã mang đến cho cô những điều tuyệt vời nhất mà trước giờ Thanh Thảo chưa từng có.

Dù đám cưới của Lý Thanh Thảo diễn ra ở Hà Lan, nhưng qua livestream nhiều bạn bè đồng nghiệp là các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thân Thuý Hà, Trịnh Kim Chi.... đều gửi lời chúc phúc đến cô.

Lý Thanh Thảo được chồng trao nhẫn trong hôn lễ

Hai vợ chồng hôn nhau thật ngọt ngào

Khuôn mặt rạng rỡ của Lý Thanh Thảo trong ngày trọng đại của mình

Cô cùng chồng ngồi trên xe ngựa đến lễ đường

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Lý Thanh Thảo

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới