SAO » Chuyện làng sao

Lý Thanh Thảo được chồng Tây bất ngờ cầu hôn tại Úc

Thứ tư, 01/02/2017 21:03

Trước lời cầu hôn mật ngọt và cử chỉ lãng mạn của chồng Tây, diễn viên Lý Thanh Thảo đã nói đồng ý.

Cách đây ít phút, Lý Thanh Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình và chồng Tây ở Úc. Tại đây, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" được chồng Tây bất ngờ cầu hôn. Để chuẩn bị cho màn cầu hôn, chồng Lý Thanh Thảo đã mua một chiếc nhẫn mà nhiều người cho là đính viên kim cương cỡ lớn trong đợt công tác tại Singapore. Khi đến Úc, anh thuê tàu để ngắm toàn cảnh của thành phố.

Trước sự chứng kiến của gia đình, chồng Lý Thanh Thảo đã quỳ gối cầu hôn và nói: "Honey! You are so special for me. We are having more than 4 years in love together... and I really really love you. I want to marry you". (Tạm dịch: Em yêu! Em rất đặc biệt đối với anh. Chúng ta đã có hơn 4 năm bên nhau và anh thực sự yêu em. Anh muốn cưới em". Trước những hành động lãng mạn của chồng Tây, Lý Thanh Thảo đã nói đồng ý.

Diễn viên Lý Thanh Thảo được chồng Tây cầu hôn tại Úc

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lý Thanh Thảo được người thân chụp lại

Cận cảnh chiếc nhẫn đắt tiền mà chồng Tây trao cho Lý Thanh Thảo

Trong chương trình "Chuyện đêm muộn" Lý Thanh Thảo cho biết cô quen chồng Tây - Christiaan Romme tại quán bar. Trong mắt Thanh Thảo, Christiaan là người chân thành, vui tính và tốt bụng. Cả hai đều thích du lịch để trải nghiệm, khám phá và thưởng thức những món ăn ngon. Được biết, chồng Lý Thanh Thảo là Tổng giám đốc công ty chuyên cắt laser kim loại tại khu công nghiệp Tân Bình.

Lý Thanh Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và hai con

Video màn cầu hôn lãng mạn của chồng Tây và Lý Thanh Thảo tại Úc

Vợ chồng Lý Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới