SAO » Chuyện làng sao

Lý Thùy Chang gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chi Bảo, tiết lộ con trai bị sốt đến mức nhập viện

Thứ hai, 23/01/2023 20:31

Trong ngày sinh nhật của Chi Bảo, Lý Thùy Chang đã gửi lời chúc đến chồng mình.

Sau nhiều năm hẹn hò, Chi Bảo xác nhận đã đăng kí kết hôn với Lý Thùy Chang - bạn gái kém 16 tuổi của nam diễn viên. Ngoài nhan sắc và vẻ ngoài gây chú ý, vợ trẻ của Chi Bảo còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với những ngôi sao đình đám Vbiz. Vừa qua, cô nàng cũng đã hạ sinh một nhóc tì vô cùng đáng yêu. Thời gian gần đây, bà xã Chi Bảo cũng đăng tải những khung ảnh của quý tử nhà mình và gây sốt vì quá dễ thương.

Con trai Chi Bảo đang là nhóc tì được chú ý của Vbiz

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải một đoạn clip của mình và nhóc tì. Đáng chú ý, sức khỏe của con trai Chi Bảo lại không được ổn. Theo như bà xã nam diễn viên cho biết, nhóc tì nhà mình đã bị sốt đến mức phải nhập viện. Cụ thể cô nói: "Hôm nay sinh nhật ba Chi Bảo mà con bị sốt 2 ngày rồi. Con bị viêm phế quản nè. Sáng nay vừa phải vào viện. Con làm cho cả ba và mẹ quắn lên theo con luôn. Nói chung đại ca đã ốm thì cả nhà không có tâm trí gì nữa".

Dù vậy, cô vẫn không quên gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến chồng mình: "2 mẹ con Gia Khang chúc mừng sinh nhật ba Chi Bảo. Chúc ba luôn mạnh khoẻ để mãi là chỗ dựa vững chắc cho 2 mẹ con, và luôn là người cha tuyệt vời nhất hệ mặt trời nha. Hôm nay sinh nhật ba mà Gia Khang ốm sốt 2 hôm nay, làm cho ba mẹ con cũng không có tâm trí nào luôn ạ". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc Chi Bảo và mong quý tử nhà này sớm khỏi bệnh.

Nhóc tì nhà Chi Bảo bất ngờ bị sốt trong 2 ngày Tết

Lý Thùy Chang vẫn gửi lời chúc đến chồng mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)