SAO » Chuyện làng sao

Lý Thùy Chang và Chi Bảo cùng đi ăn uống sang chảnh, khoe cảnh tình tứ trong dịp kỉ niệm 2 năm kể từ ngày 'lên phường'

Thứ bảy, 11/03/2023 20:08

Loạt ảnh lãng mạn của Lý Thùy Chang và Chi Bảo thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Sau khi chào đời, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì độ dễ thương đến khó cưỡng. Bên cạnh đó, dù đã yêu đương và kết hôn song đến nay, cả 2 vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải loạt ảnh mới bên ông xã của mình. Theo đó, trong dịp kỉ niệm 2 năm kể từ ngày lên phường để đăng kí kết hôn, cả 2 đã cùng nhau lên đồ xịn xò và đi ăn uống đầy sang chảnh. Có thể thấy, đôi vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang cũng chẳng ngần ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ và ngọt ngào cùng nhau. Trong khi Lý Thùy Chang nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp thì Chi Bảo cũng gây sốt với vẻ lịch lãm, phong độ hết nấc.

Lý Thùy Chang hôn má Chi Bảo cực ngọt

Cả 2 vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu

Đôi vợ chồng cực kì xứng đôi vừa lứa

Bữa ăn đầy sang chảnh của cặp đôi

Ngoài ra, Lý Thùy Chang cũng đính kèm chia sẻ về dịp đặc biệt này, đồng thời cũng tiết lộ khoảng thời gian xa nhau lâu nhất của cả 2: "Kỷ niệm 2 năm ngày đưa nhau lên phường. Cứ ngỡ được 20 năm rồi vì dính lấy nhau như keo 502. Thời gian xa lâu nhất là 3 đêm gần đây khi chàng phải đi công tác Côn Đảo, Chang bận chăm Gia Khang nên tạm xa anh trai của Gia Khang mấy bữa".

Đến nay, Lý Thùy Chang và Chi Bảo vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như ban đầu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)