SAO » Chuyện làng sao

Lý Tiểu Lộ bất ngờ nước mắt giàn giụa, gửi đi tin nhắn 'Em yêu anh' nhưng bị từ chối, nghi ngờ níu kéo Giả Nãi Lượng

Thứ ba, 18/05/2021 16:59

Hậu tin đồn cặp kè đàn ông có vợ, thay vì vẻ sắc sảo thường ngày, Lý Tiểu Lộ xuất hiện với gương mặt đầm đìa nước mắt.

Ngày 17/5, ngay sau khi phủ nhận mối quan hệ với nam rapper Đường Dịch, Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ một đoạn video ngắn với chủ đề "Em xin lỗi, em yêu anh" và "Những mảnh vỡ cuộc đời".

Lý Tiểu Lộ xuất hiện với gương mặt giàn giụa nước mắt, bài đăng trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi vấn cô níu kéo Giả Nãi Lượng

Cư dân mạng quen thuộc với Lý Tiểu Lộ đều biết rằng cô là một người thích đăng trên trang cá nhân nhiều hình ảnh của bản thân và con gái. Trong đoạn video mới đăng, Lý Tiểu Lộ hiếm hoi cho thấy dáng vẻ yếu đuối và sụp đổ. Gương mặt cô đẫm nước mắt, liên tục phải lấy khăn giấy lau đi.

Ban đầu, người xem cho rằng cô đang cảm thấy áp lực sau tin đồn làm "tiểu tam" và qua lại với đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên Lý Tiểu Lộ cũng đăng một hình ảnh khác, trong đó ghi lại cuộc trò chuyện với một người bí ẩn.

Cư dân mạng tưởng rằng Lý Tiểu Lộ khóc vì bị đồn "tiểu tam"

Tuy nhiên hình ảnh tin nhắn của cô khiến nhiều người phân vân đối tượng kia là ai

Nội dung gửi đi là "Em yêu anh" nhưng đã bị bên kia từ chối. Cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng đây mới là người đàn ông khiến Lý Tiểu Lộ phải trăn trở không thôi.

Ở khu vực bình luận, vẫn có rất nhiều người hâm mộ của cặp đôi Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng mong được thấy họ quay lại với nhau: "Chị đã nói với Giả Nãi Lượng chưa?", "Vẫn nhớ hình ảnh gia đình ba người của các bạn lắm"...

Ngay trước bài đăng của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng cũng đã chia sẻ hình ảnh mới của bản thân. Người hâm mộ chú ý đến việc Giả Nãi Lượng đội chiếc mũ rộng vành - kiểu phong cách hiếm thấy ở anh.

Trong một bài dăng khác của Lý Tiểu Lộ ngày hôm đó, cô cũng đội mũ và tạo dáng tương tự. Tuy nhiên ngay sau khi Giả Nãi Lượng đăng bài, Lý Tiểu Lộ đột ngột xóa ảnh của mình.

Thực tế, Lý Tiểu Lộ dù đã 38 tuổi nhưng vẫn bảo trì nhan sắc rất tốt. Vóc dáng của cô vẫn quyến rũ như ngày nào, khiến người hâm mộ cảm thấy nghi hoặc, rõ ràng không khó khăn gì với Lý Tiểu Lộ để tìm kiếm tình yêu mới, vậy nhưng đến giờ cô vẫn "một mình một bóng".

Lý Tiểu Lộ còn trẻ đẹp nhưng vẫn luôn độc thân

Một số cư dân mạng bình luận: "Chúc chị tìm được hạnh phúc cho riêng mình, vẫn mong chị tái hôn là tốt nhất", Lý Tiểu Lộ đáp lại: "Cảm ơn, tôi và con gái cũng rất hạnh phúc rồi, không cần gì nữa". Nhiều người cho rằng Lý Tiểu Lộ sợ người mới có thể không yêu thương con gái cô, hoặc cô vẫn còn vương vấn Giả Nãi Lượng.

Cô cho biết chỉ cần có con gái là đủ hạnh phúc

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới