SAO » Chuyện làng sao

Lý Tiểu Lộ bị cư dân mạng ném đá vì dựa hơi con gái để lấy lại hình ảnh sau vụ bê bối tình ái

Thứ hai, 07/10/2019 13:16

Lý Tiểu Lộ ngày càng đánh mất lòng công chúng từ sau bê bối cắm sừng Giả Nãi Lượng.

Lý Tiểu Lộ mới đây chia sẻ một clip cùng con gái Điềm Hinh giao lưu với người hâm mộ. Trong clip, hai mẹ con vui vẻ và hạnh phúc nói chuyện với nhau. Đặc biệt, bé Điềm Hinh được khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài ngày càng xinh xắn, đáng yêu và rất duyên dáng.

Tuy nhiên, ngược lại, Lý Tiểu Lộ lại bị không ít người chỉ trích bởi họ cho rằng, cô đang lợi dụng hình ảnh con gái để xây dựng lại hình ảnh bê bối trước đây. Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng, hành động đưa con lên mạng xã hội của nữ diễn viên cũng làm ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của bé khi trở thành tâm điểm quá sớm.

Lý Tiểu Lộ bị nhiều người phản đối vì lợi dụng con gái nhằm lấy lại hình ảnh

Kể từ sau scandal cắm sừng Giả Nãi Lượng, hình ảnh Lý Tiểu Lộ trở nên xấu đi trong lòng công chúng. Từng hành động, cử chỉ của cô luôn bị soi mói. Gần đây, sự nghiệp đi xuống, cô cũng chuyển hướng sang kinh doanh thời trang online và nhận được doanh thu ấn tượng.

Một nguồn tin nhận định, Lý Tiểu Lộ với những tai tiếng tình ái đã tự đánh mất danh tiếng và hình ảnh của bản thân. Việc cô có thể trở lại với showbiz là điều gần như không thể.

Bé Điềm Hinh được khen ngợi xinh xắn, đáng yêu

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới