SAO » Chuyện làng sao

Lý Tiểu Lộ bị kiện ra tòa vì nợ hơn 21 tỷ đồng giữa tin đồn tái hợp chồng cũ Giả Nãi Lượng

Thứ sáu, 09/07/2021 11:04

Kể từ sau khi dính bê bối chuyện tình cảm, sự nghiệp diễn xuất của Lý Tiểu Lộ bị đóng băng, cuộc sống của cô cũng gặp nhiều khó khăn.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Lý Tiểu Lộ đang phải đối mặt với khoản nợ 6 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 21 tỷ đồng). Thông tin cho biết, Lý Tiểu Lộ bị bạn gái thân kiện ra tòa, đồng thời yêu cầu cô hoàn trả số tiền cả gốc lẫn lãi khoảng 6 triệu nhân dân tệ.

Diễn viên Lý Tiểu Lộ.

Được biết, Lý Tiểu Lộ đã được người bạn gái này mời tham gia điều hành công ty do mình thành lập. Tuy nhiên, trong quá trình điều hành, Lý Tiểu Lộ đã được chia 3 triệu cổ tức và ngược lại cô sẽ phải chụp ảnh, bản thân quảng bá các sản phẩm của công ty. Nhưng việc kinh doanh thua lỗ, nên nữ diễn viên cũng rời công ty mà không hoàn trả số tiền cổ tức. Cũng vì việc này mà Lý Tiểu Lộ và người bạn gái thân thiết kia đã cắt đứt quan hệ.

Kể từ sau khi dính bê bối chuyện tình cảm, sự nghiệp diễn xuất của Lý Tiểu Lộ bị đóng băng. Dù tìm mọi cách để trở lại làng giải trí, song scandal của cô quá lớn khiến các nhà sản xuất không dám mạo hiểm do sợ dư luận phẫn nộ. Nữ diễn viên đành phải xoay sang kinh doanh, bán hàng online để có tiền sinh sống.

Sau khi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn, nữ diễn viên đã nhận nuôi con gái Điềm Hinh. Cả hai mẹ con sống rất hạnh phúc, nữ diễn viên thường chia sẻ ảnh hai mẹ con trên mạng xã hội. Vì Giả Nãi Lượng rất ít đứng chung khung hình cùng con gái sau ly hôn, nên bức ảnh của anh mới đây bên Điềm Hinh đã gây chú ý cư dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng người đứng chụp ảnh cho hai bố con Giả Nãi Lượng chính là Lý Tiểu Lộ. Một số nghi ngờ việc Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cùng đưa con đi mua sắm cho thấy có thể cặp đôi đã tái hợp với nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới