SAO » Chuyện làng sao

Lý Tiểu Lộ khoe ảnh cho con bú để chứng minh 'ngực xịn'

Thứ ba, 25/12/2012 13:45

(Ngoisao.vn) - Sau nhiều nghi án đệm ngực, Lý Tiểu Lộ đã có thể tự hào khoe 'ngực chuẩn'.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã là đề tài muôn thủa của các ngôi sao trên khắp thế giới. Ai cũng muốn mình đẹp hơn nhưng nên dừng lại ở mức độ nhất định, không nên quá lạm dụng vào nó. Những nghi án gọt hàm, độn cằm, nâng ngực,.... cũng là đề tài bàn tán và làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Mặc dù nhiều sao đã lên tiếng phủ nhận nhưng sự khác biệt hoàn toàn giữa ngày trước và bây giờ đều khiến mọi người nghi ngờ và đặt dấu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Lý Tiểu Lộ với vòng một lép kẹp của ngày xưa.

Người đẹp Lý Tiểu Lộ là một ví dụ điển hình. Nếu so sánh những bức ảnh gần đây với ảnh ngày xưa thì không khó để phát hiện ra khuôn mặt cô thanh thoát hơn với cằm chữ V và vòng một cũng đẫy đà hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, Lý Tiểu Lộ khẳng định rằng cô không hề phẫu thuật đệm ngực mà đó là kích cỡ tự nhiên.

Và rồi một ngày ngực cô đầy đặn lên trông thấy, khác hoàn toàn ngày xưa khiến nhiều người nghi ngờ.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ một bức hình cho con bú để chứng minh 'ngực xịn'. Cô bật mí: "Tôi sẽ nuôi con bằng phương pháp truyền thống, sẽ cho con bú sữa mẹ. Thật nực cười khi mọi người cho rằng tôi thẩm mỹ vòng một. Tôi sẽ chứng minh ngực thật bằng cách cho con bú".

Lý Tiểu Lộ khoe ảnh cho con bú để chứng minh ngực xịn.

Lý Tiểu Lộ chia sẻ thêm rằng, để có vòng một đầy đặn như hiện tại, cô hoàn toàn sử dụng những phương pháp chăm sóc tự nhiên và tích cực ăn canh đu đủ với rượu vang. 

Hải Âu - (Theo SS)