SAO » Chuyện làng sao

Lý Tiểu Lộ - PGone lộ clip ôm ấp và khóa môi khiến dư luận 'dậy sóng'

Thứ năm, 31/10/2019 08:08

Một đoạn clip được cho là của Lý Tiểu Lộ và PGone lan truyền trên mạng đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 30/10. cư dân mạng xứ Trung xôn xao với một đoạn clip được cho là của Lý Tiểu Lộ và PGone. Trong các khoảnh khắc, cặp đôi ôm hôn tình tứ như các cặp tình nhân thực sự.

Được biết, cách đây gần 2 năm Lý Tiểu Lộ khiến dân tình phẫn nộ khi lộ bằng chứng ngoại tình với "phi công trẻ" kém 13 tuổi - PGone. Điều này khiến hôn nhân của cô cùng Giả Nãi Lượng tan vỡ.

Lý Tiểu Lộ và PGone lộ clip tình tứ khiến dư luận dậy sóng

Đoạn clip của Lý Tiểu Lộ và tình trẻ

Trong khi phía Lý Tiểu Lộ chưa đưa ra phản hồi nào về đoạn clip thì phía PGone đã lên tiếng xác nhận. Thông qua trang Weibo cá nhân, nam rapper đã có phản hồi về những clip nhạy cảm vừa bị tung lên mạng xã hội.

Theo đó, clip này được quay vào thời điểm tầm tháng 3 - 4 năm ngoái. Anh bày tỏ: "Đúng là tôi và Lý Tiểu Lộ đã cùng động viên nhau để vượt qua khoảng thời gian đen tối khi chuyện bị vỡ lở. Chúng tôi đã bị phỉ báng bởi những lời lẽ đáng sợ trên mạng xã hội... Tôi xin lỗi, tôi thừa nhận sai lầm... Cuối cùng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm những người hâm mộ tôi phải thất vọng. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Chúc mọi điều tốt đẹp".

PGone cũng chia sẻ những khó khăn khi bị người hâm mộ, công ty, ekip quay lưng, sự nghiệp tụt dốc không phanh. PGone còn ám chỉ Giả Nãi Lượng là kẻ đứng đằng sau đăng clip gây sốc.

Cặp đôi có những hình ảnh cực tình cảm

Đoạn chia sẻ mới nhất của PGone về clip mới lan truyền trên mạng

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới