SAO » Chuyện làng sao

Lý Tiểu Lộ phờ phạc sau tin đồn lộ băng sex

Thứ tư, 07/05/2014 21:48

Lý Tiểu Lộ để lộ vẻ mặt phờ phạc mệt mỏi và đôi mắt sưng phồng.

Tham dự một sự kiện được tổ chức vào đầu tuần vừa rồi, Lý Tiểu Lộ không giấu nổi vẻ buồn bã và mệt mỏi với đôi mắt thâm quầng. Cô cũng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và dư luận khi có mặt tại sự kiện lần này. Sở dĩ hàng ngàn ống kính phóng viên tập trung về phía Lý Tiểu Lộ là bởi đoạn video dài 21s với tựa đề Phim sex của Lý Tiểu Lộ được phát tán trên mạng cách đây mấy ngày.

Lý Tiểu Lộ với vẻ mặt phờ phạc và đôi mắt sưng vù.

Scandal clip sex ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hiện tại của Lý Tiểu Lộ.

Khi được hỏi về vấn đề này, Giải Nãi Lượng, chồng của Lý Tiểu Lộ đã lên tiếng chỉ trích kẻ đã đăng tải đoạn video và phủ nhận người trong đoạn video là vợ mình. Thậm chí Giải Nãi Lượng cũng không ngại chửi bậy đối với những kẻ đã gán tên Lý Tiểu Lộ vào clip trên.

Lý Tiểu Lộ vẫn tươi cười nhưng không giấu nổi vẻ mặt buồn bã.

Có mặt trong sự kiện dù luôn tỏ vẻ tươi cười trước ống kính và phóng viên nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn không che giấu nổi đôi mắt sưng mọng và khuôn mặt thiếu sức sống. Scandal lần này ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của cô và gia đình.

Lý Tiểu Lộ vừa đón sinh nhật hạnh phúc bên chồng con.

Trước đó, Lý Tiểu Lộ vừa có một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm bên chồng con. Cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc.

khám phá