SAO » Chuyện làng sao

Lý Tiểu Lộ vui vẻ đi hái dâu cùng con gái sau phát ngôn bị chê 'rẻ tiền'

Chủ nhật, 26/07/2020 21:23

Vào ngày 25/7, Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ một video trên mạng xã hội. Trong video, cô và con gái Điềm Hinh đang vui vẻ cùng nhau đi hái dâu.

Hai mẹ con nữ diễn viên cùng mặc áo đôi màu xanh. Đặc biệt, chiều cao của bé Điềm Hinh gây chú ý khi đã đến gần vai người mẹ nổi tiếng.

Lý Tiểu Lộ ăn vận trẻ trung cùng con gái nhỏ đi hái dâu tây

Bé Điền Hinh cao lớn phổng phao khiến nhiều người bất ngờ

Trước đó, "người đẹp tai tiếng" này vừa bị chỉ trích vì phát ngôn thách thức công chúng. Cụ thể, mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ một video nhảy múa trên trang cá nhân. Trong đoạn clip, nữ diễn viên diện trang phục thời thượng, đậm chất hip-hop với crop-top khoe vòng eo thon gọn.

Chuyện chẳng có gì đáng bàn nếu như cô không đăng tải dòng trạng thái đầy tranh cãi. "Mấy người càng ghét, tôi lại càng nổi, càng nhiệt tình hoạt động. Đây là video nhảy thứ sáu của tôi rồi. Dù những bước nhảy vẫn chưa chuyên nghiệp, nhưng tôi sẽ không từ bỏ", Lý Tiểu Lộ viết.

Phát ngôn kiêu ngạo của Lý Tiểu Lộ khiến cô bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội. "Cô ta có lẽ đã đứt dây thần kinh xấu hổ", "Rẻ tiền, nếu muốn bản thân hot trở lại, Lý Tiểu Lộ nên đi làm tóc n lần", cư dân mạng bình luận.

Thời gian qua, có tin đồn, Lý Tiểu Lộ muốn níu kéo mối quan hệ với chồng cũ, nhưng lại bị cự tuyệt. Thậm chí Giả Nãi Lượng còn thẳng tay xóa clip trên MXH mặc đồ đôi với Lý Tiểu Lộ.

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới