SAO » Chuyện làng sao

Lý Trường Giới 'khoe' chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ của Hoa hậu Oanh Yến

Thứ hai, 11/09/2017 11:23

“Phù thủy” trang điểm Lý Trường Giới vừa tiết lộ chiếc vương miện danh giá mà Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến đạt được trong cuộc thi trị giá 3 tỷ 200 triệu đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu là cuộc thi uy tính mang tầm cỡ quốc tế với sự quy tụ hơn 30 thí sinh đến từ các nước khác nhau trên thế giới, cuộc thi danh giá được tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.

Năm 2015, đại diện duy nhất của Việt Nam là người đẹp Oanh Yến đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất cùng 2 giải phụ. Đây cũng là dấu mốc sâu sắc trong sự nghiệp của Oanh Yến, với sự chiến thắng vẻ vang, Hoa Hậu Oanh Yến đã trở thành gương mặt đại diện quen thuộc cho các nhãn hàng và sự kiện tại Việt Nam và quốc tế.

Sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt to tròn, khuôn miệng rộng cùng nụ cười tươi tắn, thần thái và vóc dáng đạt chuẩn của một Hoa Hậu – Oanh Yến đã trở thành biểu tượng sắc đẹp cho sự quý phái và trang nhã.

Hoa hậu Oanh Yến là người đẹp nổi tiếng đình đám của Showbiz Việt, cô tham gia và xuất hiện tại nhiều hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, cô cũng là một trong những Hoa Hậu đã đem vinh quang về cho Việt Nam khi được đội trên đầu chiếc vương miện quyền lực trong một cuộc thi đẳng cấp.

Chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ của Hoa hậu Oanh Yến

Trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới vừa tiết lộ chiếc vương miện danh giá mà Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến đạt được trong cuộc thi trị giá đến 3 tỷ 200 triệu đồng.

Chiếc vương miện danh giá của Oanh Yến không chỉ tôn vinh giá trị sắc đẹp của người con gái Việt Nam mà nó còn thể hiện sự cố gắng, quyết tâm của Oanh Yến khi đem vinh quang, chiến thắng về cho Việt Nam. Vương miện Hoa Hậu luôn là đỉnh cao của sắc đẹp, tài năng, sự thông minh và nhân ái. Bởi vì thế, khi đeo chiếc vương miện này, trong suốt 2 năm qua, Oanh Yến đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện cũng như xây dựng hình ảnh của mình là một Hoa hậu cộng đồng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới