SAO » Chuyện làng sao

Lý Yên gây tranh cãi khi có thái độ lạnh nhạt với Vương Phi, nhưng rất tình cảm với mẹ kế - vợ mới của Lý Á Bằng

Chủ nhật, 08/10/2023 13:30

Hình ảnh mới đây của Lý Yên và Vương Phi đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Theo thông tin, Vương Phi đưa con gái ra sân bay để trở lại Thụy Sỹ học và bị "bỏ rơi" đằng sau, trong khi Lý Yên sải bước về phía trước mà không hề quan tâm hay đợi mẹ. Có thể thấy trong hình, Lý Yên ăn mặc giản dị hơn rất nhiều sau khi trở về Trung Quốc. Cô mặc áo ngắn tay và quần dài và áo màu trắng đơn giản, khoe vóc dáng cao 1m7. Cùng với khí chất lạnh lùng và đôi chân thon dài, Lý Yên thực sự là một nhân tố tốt để làm người mẫu trong tương lai.

Thể trạng của Vương Phi không hề thua kém, dù đã 54 tuổi nhưng vóc dáng của "Thiên hậu" vẫn luôn rất cân đối và trông không hề già đi một chút nào. Chỉ là Vương Phi không chú ý nhiều đến việc ăn mặc, vẻ giản dị và khí chất ngôi sao của cô cũng không còn nữa.

Điều đáng nói, mặc dù ngày hôm đó Vương Phi đích thân đến đưa con gái ra sân bay để quay trở lại trường học nhưng giữa hai mẹ con không hề có sự tương tác hay liên lạc nào. Sau khi Lý Yên xuống xe, cô sải bước rời đi thẳng, không hề có ý định đợi mẹ của mình.

Vương Phi di chuyển rất nhanh khi bước xuống xe, như thể đang đuổi theo con gái mình. Từ góc độ này, có thể giữa hai mẹ con có chút xích mích, khiến cho nữ ca sĩ bị con gái phớt lờ. Trong khi đó nhiều lần Lý Yên bị bắt gặp nắm tay mẹ kế - vợ mới của Lý Á Bằng thân thiết như chị em.

Sau khi trở về Trung Quốc nghỉ hè, Lý Yên dành phần lớn thời gian để sống cùng bố Lý Á Bằng. Cô bé thường xuyên bị chụp ảnh đi dạo ở Bắc Kinh cùng Hải Hà Kim Hỷ, cả hai vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ và khác tay nhau thân thiết cho thấy mối quan hệ giữa hai người rất tốt.

Sau khi cảnh này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã thẳng thắn cho rằng mối quan hệ của Lý Yên và mẹ kế Hải Hà Kim Hỷ đặc biệt tốt, thậm chí còn thân thiết hơn cả mẹ ruột là Vương Phi.

Vương Phi và con gái Lý Yên.

Ngay cả khi Vương Phi đến Paris thăm con gái nhưng hai mẹ con chỉ ngồi im lặng bên bờ sông ngắm cảnh. Khi ngồi ăn tối cùng nhau, hai mẹ con cũng không đến gần để nắm tay, hay lúc chụp ảnh họ cũng sẽ giữ khoảng cách, làm ra vẻ như hai mẹ con rất xa lạ.

Một số bình luận cho rằng điều này có lẽ liên quan đến tính cách của Vương Phi. Cô sống rất nội tâm, ít nói. Hiện tại ngoài việc hẹn hò với Tạ Đình Phong, xung quanh cô hầu như không có ai, có lẽ cô không giỏi xử lý những mối quan hệ thân mật như vậy. Vì vậy, ngay cả mối quan hệ mẹ con, Vương Phi cũng không bộc lộ tình cảm ra bên ngoài.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới