SAO » Chuyện làng sao

Lý Yên xuất hiện lộng lẫy tại một nhà hàng sau khi phẫu thuật, ngoại hình của cô rất đẹp trong khung hình chụp chung với mẹ Vương Phi

Thứ sáu, 30/08/2024 11:11

Những hình ảnh mới nhất của Lý Yên – con gái Vương Phi và Lý Á Bằng khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Thế hệ con sao trong làng giải trí Hoa ngữ thực sự ngày càng trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt là Lý Yên, con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng sau khi phẫu thuật, cô ấy trông giống như một nàng tiên trong truyện cổ tích. Cô ấy xinh đẹp đến mức khiến người ta không thể rời mắt.

Gần đây, Lý Yên và mẹ của cô là ca sĩ Vương Phi được chụp ảnh trong một nhà hàng rất phong cách trên đường phố nước ngoài. Cả hai mẹ con Vương Phi đều rất nổi bật.

Lý Yên và mẹ của cô - ca sĩ Vương Phi.

Lần này Lý Yên lộ mặt một cách công khai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và khí chất tự tin của cô bé rất nổi bật. Đôi môi thỏ nhỏ nhắn vốn luôn khiến người ta xót xa vì hở hàm ếch giờ đây gần như không còn thấy vết sẹo. Thay vào đó là đôi môi hồng hào, mềm mại như cánh hoa mới nở, đẹp đến mức khiến lòng người loạn nhịp. Đây không còn là cô bé cần được bảo vệ cẩn thận nữa. Cô rõ ràng Lý Yên hiện là một cô gái mảnh khảnh với khí chất và vẻ xinh đẹp, quyến rũ.

Nhìn lại trang phục của cô, chiếc áo phông trắng cùng áo khoác đen tuy đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Đặc biệt là đôi mắt trong veo như biết nói, thừa hưởng một cách hoàn hảo sự nhanh nhẹn và sâu sắc của "thiên hậu" Vương Phi, khiến chỉ nhìn thoáng qua cũng khó quên.

Và nhắc đến Vương Phi, phong cách thời trang của nữ thần không tuổi này chưa bao giờ thất bại. Dù ở cùng khung hình với con gái nhưng cô không hề hề thua kém mà ngược lại còn thể hiện sự sang trọng, phóng khoáng có một không hai của mình.

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng đa phần đều nghĩ rằng nữ ca sĩ chỉ ở tuổi ngoài 30. Thời gian dường như đã thêm cho cô ấy sự điềm tĩnh và quyến rũ hơn một chút. Phong cách thời trang và khí chất tự tin của cô ấy thật tuyệt vời. Hai mẹ con ở cùng nhau, rõ ràng là một cặp "chị em" đáng ghen tị.

Cư dân mạng tràn ngập cảm xúc sau khi chứng kiến hình ảnh này. Có người nói: "Lý Yên càng ngày càng xinh đẹp, sự thay đổi này quả thực là một kỳ tích", "Nhờ Lý Yên đầu thai vào gia đình Vương Phi, cô ấy mới có cơ hội và điều kiện để sửa lại vết môi hở hàm ếch. Nếu là một gia đình bình thường, làm sao cô ấy có được nguồn lực và sự hỗ trợ như vậy", "Thành công của ca phẫu thuật đã giúp nhan sắc bên ngoài của cô bé trở nên hoàn hảo, nhưng tâm hồn Lý Yên cũng thành công nhờ có sự yêu thương, ủng hộ của gia đình cô. Đặc biệt là phương pháp giáo dục cởi mở và hòa nhập của Vương Phi đã khiến Lý Yên học cách tự tin và mạnh mẽ ngay từ khi còn nhỏ".

Theo truyền thông nhận định, càng ngày Lý Yên không chỉ càng xinh đẹp về ngoại hình mà còn mạnh mẽ, độc lập hơn trong tâm hồn. Tất cả sự hoàn hảo như vậy của Lý Yên sẽ giúp cô có một tương lai đầy hứa hẹn và chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao sáng chói trong làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới