SAO » Chuyện làng sao

LyLy bất ngờ xin lỗi Châu Đăng Khoa vì đưa ra thông tin chưa kiểm chứng hơn 1 năm trước, nam nhạc sĩ phản ứng ra sao?

Thứ năm, 09/12/2021 14:30

Ca sĩ LyLy có động thái xin lỗi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sau ồn ào cực căng trước đây.

Vào đầu năm 2020, ồn ào đấu tố giữa Orange - LyLy với công ty do Châu Đăng Khoa giữ cương vị Chủ tịch từng làm dậy sóng mạng xã hội. Sau hơn 1 năm, tưởng chừng như sự việc này đã lắng xuống nhưng mới đây, LyLy bất ngờ có động thái trên trang cá nhân.

LyLy từng đấu tố, xích mích với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và công ty của anh.

"Xin chào mọi người. Hiện nay, LyLy và Công Ty TNHH Super Brothers đã thống nhất được phương án hoà giải mâu thuẫn trong quan hệ hợp tác giữa đôi bên. LyLy xin gửi lời xin lỗi đến công ty cũng như anh Châu Đăng Khoa , chị Vy Quách vì đã đơn phương đưa ra những thông tin không được kiểm chứng gây ảnh hưởng đến danh dự uy tín của anh Khoa, chị Vy và công ty. LyLy cũng xin gửi lời cảm ơn đến công ty đã đồng hành cùng LyLy. Đặc biệt , LyLy xin lỗi khán giả vì đã làm phiền trong thời gian qua", nữ ca sĩ chia sẻ.

LyLy lên tiếng xin lỗi.

Ngay sau bài đăng của LyLy, Châu Đăng Khoa cũng có động thái phản hồi. Anh cho biết sau lời xin lỗi của LyLy, phía công ty đã chấp nhận lời xin lỗi và mức đền bù sai phạm. Anh khẳng định vụ việc đã kết thúc và sẽ tiếp tục tập trung hoạt động âm nhạc trong thời gian tới.

Châu Đăng Khoa chấp nhận lời xin lỗi và mức đền bù sai phạm của LyLy.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới