SAO » Chuyện làng sao

Lynk Lee ám ảnh vì 'ngày bé đi học bị mọi người trong trường chửi Linh bê đê'

Thứ ba, 04/02/2020 10:35

Ca sĩ Lynk Lee cho biết từ bé anh đã bị mọi người kỳ thị, trêu đùa nên mới gồng mình trong một thời gian dài.

Thời gian gần đây, Lynk Lee gây bất ngờ khi chuyển sang phong cách nữ tính và công khai thuộc giới tính thứ ba. Rất nhiều người cho rằng nam ca sĩ này đang cố tình để PR tên tuổi. Tuy nhiên, Lynk Lee lên tiếng phủ nhận.

Lynk Lee gây chú ý khi công khai là giới tính thứ ba.

Mới đây, Lynk Lee tiết lộ về quá khứ không mấy tốt đẹp của mình: "Tại sao bây giờ mới come out? Làm bây giờ để tạo drama cho nổi à?".

Mỗi người mỗi hoàn cảnh mà, đâu phải cứ dễ dàng mà nói ra được đâu. Linh mà nói ra được thì Linh đã nói ra từ bé để có thể thoải mái là chính mình rồi. Làm gì phải sống như là một con người khác hơn 30 năm trời? Nửa cuộc đời phải luôn làm mọi thứ để mọi người hài lòng và tránh nghe những lời chửi và miệt thị về giới tính.

Ngày bé đi học thì bị mọi người trong trường chửi: Linh bê đê. Nó ám ảnh tới bây giờ luôn. Lớn lên thì gồng mình cố gắng nam tính nhất để hoà nhập vào những người bạn là nam. Ngay cả những MV cũng phải thể hiện nam tính khiến mọi người ai cũng nghĩ là thẳng. Để rồi bây giờ khi nói ra thì có bạn tiếc nuối và cả chửi bới. Có phải Linh đã diễn quá giỏi vai là nam của mình? Nhưng phải là những người bạn xung quanh Linh và gần gũi Linh thì mới biết Linh nữ tính vì không thể nào mà gồng được hết.

Những người không hiểu và không thông cảm được thì họ vẫn buông những lời tiêu cực, họ đâu có phải bạn mình đâu nên họ làm sao mà hiểu mình. Nhưng họ không biết là Linh đọc hết tất cả comment, những lượt share và cả bình luận của những lượt share. Cả ở những trang khác có đăng bài về Linh, Linh đọc hết. Khen có, chê có. Linh lấy lời khen làm động lực để cố gắng lên. Còn đọc lời chê để cho cảm xúc mình chai lỳ, mình không được yếu đuối mà phải cố gắng sống cho đẹp nhất, thành công nhất, thoải mái nhất và hạnh phúc nhất.

Chúng ta đều là con người, hãy dành những gì tốt đẹp cho nhau. Bạn có thể ghét tôi, nhưng tôi không ghét bạn, tôi phải cảm ơn bạn vì đã cho tôi mạnh mẽ hơn. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc lời chia sẻ của mình ạ".

Lynk Lee bị ám ảnh vì lúc nhỏ bị mọi người gọi là "Linh bê đê". Vì vậy anh phải gồng mình để nam tính hơn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới