SAO » Chuyện làng sao

Lynk Lee 'bức thở' vòng một khi chụp ảnh theo style 'Thần tiên tỉ tỉ'

Chủ nhật, 28/06/2020 08:23

Theo đuổi phong cách nữ tính, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee nhận được nhiều lời khen.

Thời gian gần đây, câu chuyện về hành trình chuyển giới của Lynk Lee đang là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây nhất, giọng ca "Buồn thì cứ khóc đi" tiếp tục khiến người hâm mộ "lụi tim" khi tung ảnh sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ.

Lynk Lee chia sẻ: "Thật sự cũng phải lấy hết can đảm và dũng cảm để công khai bộ ảnh này vì hơi táo bạo. Nhờ mọi người ủng hộ nên mới dám đó ạ. Cảm nghĩ của cả nhà như nào nè?".

Theo đó, bộ ảnh này được lấy cảm hứng từ phong cách "thần tiên tỉ tỉ". Nhưng đối lập với vẻ nhẹ nhàng là hình ảnh vòng một căng tràn gây xôn xao của Lynk Lee.

Lynk Lee "bức thở" vòng một khi chụp ảnh theo kiểu thần tiên tỉ tỉ.

"Mới ngày nào xem MV thời đi học của lynk lee bây giờ đã thành tiên nữ rồi", "Xinh một cách xuất sắc", "Đỉnh cao của mỹ nhân là đây , xinh lung linh", "Em nghĩ chị ổn rồi đấy, đừng phẫu thuật nữa, mặt chị lúc chụp áo dài là đẹp nhất á", "xinh rồi đổi giọng nữa ok", "Hồi mới làm chị Hương Giang cũng rất cứng, lâu dần mới đẹp và mềm được. Nữa là mình mới làm, nên đừng bi quan, hiện nàng đang xinh đẹp lên từng ngày. Đừng chùn bước trên con đường làm đẹp"..., hàng loạt dân mạng bình luận.

Thêm loạt ảnh đẹp của ca sĩ chuyển giới.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới