SAO » Chuyện làng sao

Lynk Lee đã trùng tu các bộ phận nào trên gương mặt?

Thứ sáu, 02/12/2022 16:38

Ca sĩ Lynk Lee thẳng thắn chia sẻ về việc hoàn thiện nhan sắc của bản thân sau khi chuyển giới.

Trên trang cá nhân, Lynk Lee (Tô Bảo Ngọc Linh) vừa chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Lynk Lee đã chuyển giới gần 3 năm (từ tháng 2/2020 đến nay). Nữ ca sĩ được đánh giá có nhan sắc ngày càng thăng hạng, thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Lynk Lee được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Mặc dù có nhiều điểm khác lạ trên gương mặt nhưng Lynk Lee hiếm khi chia sẻ cụ thể trước công chúng về sự thay đổi diện mạo của mình. Cho đến hôm nay (2/12), Lynk Lee mới bất ngờ tiết lộ về sự thay đổi dung mạo của mình. Cụ thể, để hoàn thiện thêm nhan sắc, nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ thêm một số bộ phận trên cơ thể.

Lynk Lee chia sẻ lại hành trình trùng tu nhan sắc trong 3 năm qua.

Khi được hỏi đã chỉnh sửa những gì, Lynk Lee không ngại thừa nhận: "Tôi gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán trông thấp hơn. Tôi căng chỉ da mặt và mới nâng mũi cách đây 1 tháng. Ngoài ra, tôi còn nâng ngực".

Nữ ca sĩ đang không quá trình theo dõi và hoàn thiện nhan sắc.

Giọng ca 8X tuyên bố bản thân đã hoàn thành quá trình chuyển giới sau 8 lần dao kéo tại Hàn Quốc. Hiện tại, người đẹp chuyển giới đang trong quá trình theo dõi, chăm sóc dây thanh quản và phải mất ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm mới ổn định.

Lynk Lee cho biết, cô rất vui khi nhận được theo lời khen về nhan sắc của mình.

Cuối chia sẻ của mình, Lynk Lee còn tự tin thể hiện vài câu hát gửi tặng người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ, mình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện giọng vì chưa hát được tone cao như trước.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới