SAO » Chuyện làng sao

Lynk Lee làm rõ chuyện chuyển giới để Pr, tiết lộ sự ủng hộ tinh thần từ mẹ ruột

Thứ ba, 28/04/2020 08:38

Mới đây, Lynk Lee đã làm hẳn clip để tiết lộ về mọi thị phi xung quanh mình.

Sau khi công khai chuyển giới, ca sĩ Lynk Lee ngày càng thoải mái chia sẻ cuộc sống và xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính được trang điểm kĩ lưỡng. Dù đôi lúc vấp phải những bình luận "ném đá" song Lynk Lee vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Mới đây, Lynk Lee đã thực hiện một clip để đáp trả mọi phản ứng trái chiều từ dư luận khi bị cho là chuyển giới để PR. Ca sĩ cho biết, chỉ một lần duy nhất anh mượn chuyện giới tính để PR cho sản phẩm âm nhạc mới: "Có rất nhiều người nghĩ rằng Linh đã bỏ tiền ra để đăng hình ảnh PR bản thân nhưng không, Linh không bao giờ làm vậy cả, rất khổ tâm". Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng đáp trả mọi ý kiến nhận xét đang cố gồng để làm con gái.

Lynk Lee khẳng định suốt 30 năm cuộc đời, đây là khoảng thời gian đẹp nhất của mình. Ca sĩ cũng tiết lộ sự ủng hộ tinh thần của gia đình, đặc biệt là me ruột: "Mẹ Linh đã ủng hộ hoàn toàn, và còn hỗ trợ rất nhiều cái, từ quần con đến áo ngủ, rất nhiều. Có người mẹ nào tâm lý thế không? Đến Linh còn không nghĩ mẹ lại ủng hộ đến thế. Vì vậy mọi người đừng nghĩ mẹ Linh buồn nhé, không bao giờ, vì mẹ đã biết Linh từ ngày xưa nên rất thương Linh. Bây giờ cả gia đình Linh cũng đều thương Linh nên mọi người không phải quan tâm đến chuyện gia đình của Linh".

Lynk Lee chia sẻ về những thông tin không hay về mình và tiết lộ sự ủng hộ tinh thần của mẹ ruột

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới