SAO » Chuyện làng sao

Lynk Lee mạnh dạn công khai loạt ảnh khi phẫu thuật thẩm mỹ, xúc động nói về quá trình đầy gian nan của bản thân

Thứ sáu, 17/06/2022 20:32

Những chia sẻ mới nhất của Lynk Lee đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng.

Kể từ thời điểm công khai chuyển giới đến nay, Lynk Lee đã trở thành cái tên được chú ý hơn cả. Vừa qua, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cắt yết hầu, nữ ca sĩ cũng càng nữ tính và thăng hạng nhan sắc. Dù vậy, giọng nói của cô nàng đến nay vẫn chưa có những thay đổi rõ rệt cho lắm. Ở thời điểm tại, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cho đến tối ngày 17/6, trên trang Facebook cá nhân, Lynk Lee đã mạnh dạn đăng tải loạt ảnh trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã trải qua rất nhiều khó khăn với hành trình thay đổi bản thân vô cùng gian nan. Nhìn những hình ảnh băng bó khắp cơ thể, cư dân mạng đã cảm thấy cực kì xót xa cho cô nàng. Thế nhưng sau khi vượt qua tất cả, Lynk Lee giờ đây đã sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, chẳng kém mỹ nhân Vbiz nào.

Lynk Lee không ngần ngại công khai những hình ảnh thời mới thẩm mỹ

Không chỉ vậy, Lynk Lee cũng xúc động nói về quá trình khó khăn này: "Nếu như các bạn nghĩ PTTM chỉ giúp bạn đẹp hơn thì có lẽ chưa đủ. Đối với Linh, PTTM là thay đổi cả cuộc sống. Giờ là hơn 2 năm Linh được sống đúng ngoại hình mà Linh mong muốn. Nên Linh chia sẻ lại những hình ảnh này, quá trình này để những ai thực sự quan tâm tới PTTM thêm nhiều động lực, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm để thay đổi cuộc sống. Vì suy cho cùng, chúng ta chỉ sống duy nhất 1 lần trong đời.

Để nói về những người chuyển giới thì có rất nhiều người mạnh mẽ hơn Linh, họ có khao khát và quyết tâm trở về đúng bản ngã của mình từ sớm. Khi đó họ mới chỉ 18 tới 20 tuổi, nên vóc dáng cũng như khuôn mặt họ sẽ dễ dàng mềm mại và nữ tính hơn. Còn với Linh, trên 30 tuổi không còn là trẻ nên để các đường nét mềm mại và nữ tính cần thời gian dài để dần hoàn thiện".

Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang sở hữu nhan sắc vượt trội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)