SAO » Chuyện làng sao

Lynk Lee trải lòng về hành trình 'come out' đầy gian nan, luôn bị mọi người đánh giá vì yểu điệu

Thứ sáu, 03/11/2023 23:24

Chia sẻ về hành trình tìm lại bản thân của mình, Lynk Lee khiến khán giả không khỏi xúc động.

Mới đây, xuất hiện trên talkshow "Sống một đời rực rỡ" tập 2 của MC Hoàng Oanh, Lynk Lee đã có dịp trải lòng về hành trình tìm lại bản thân của mình đầy gian nan và khổ cực. Tại đây, Lynk Lee tâm sự: "Từ khi tôi nhận thức được thế giới này là gì thì tôi đã biết mình thích con trai rồi. Mình biết từ bé rồi, từ bé mình không cảm thấy đó là điều khác lạ với mọi người, thì mình cứ sống thôi".

Khi được MC Hoàng Oanh hỏi bản thân có phải sống với hình hài giống bên ngoài hay không, nữ ca sĩ cho hay: "Tại hồi bé, mọi người cũng hay nói hay chửi tôi này kia thì tôi cảm thấy mình phải như nào người ta mới chửi. Chắc tại vì yểu điệu, với lúc đó trong hình hài con trai thì phải mạnh khoẻ, nam tính nên mọi người hay chửi. Thì lúc đó mình phải ý thức mình phải gồng lên, mình không được nữ tính. Dần càng lớn lên thì trong mỗi lúc đóng MV mình cũng gồng lên đến cái mức mà họ không nhận ra được".

Song, nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm lúc bản thân công khai thì có rất nhiều người không chấp nhận: "Những người đã từng ủng hộ, nghe nhạc mình thì họ đã rất bất ngờ và vẫn chưa thể chấp nhận được. Đọc những bình luận mà trước kia người ta thích nhưng giờ người ta thấy mình vậy thì thôi không thích nữa. Lúc đầu thì mình cũng buồn nhưng tới bây giờ mình phải chấp nhận cái điều đó".

Lynk Lee đã có dịp trải lòng về hành trình tìm lại bản thân của mình đầy gian nan và khổ cực

Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân luôn bị mọi người đánh giá vì quá yểu điệu

Ở thời điểm hiện tại, sau nhiều lần trùng tu nhan sắc, Lynk Lee được nhận xét ngày một thăng hạng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều chỉn chu từ trang phục cho lối make up nên luôn nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới