SAO » Chuyện làng sao

Má chồng diễn viên Kha Ly qua đời, loạt sao Việt chia buồn

Thứ năm, 02/09/2021 22:47

Má chồng Kha Ly cũng chính là má ruột diễn viên Thanh Duy - chồng của nữ diễn viên, tin bà qua đời giữa mùa dịch khiến ai nấy xót xa.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" xót xa thông báo: "Không còn má chồng nữa rồi, má hãy mang nụ cười thật tươi như thế này về với chúa nhé! Hôm nay má cũng được về với gia đình rồi, ấm áp rồi hé má. Chúng con sẽ luôn nhớ về má. Cầu nguyện linh hồn Maria Vũ Thị Hoa sẽ được bình yên nơi thiên đàng!"

Về phía diễn viên Thanh Duy, ông xã Kha Ly cũng có động thái trên mạng xã hội khi má ruột của anh qua đời giữa mùa dịch. "Nếu có kiếp sau, con nguyện vẫn là con của ba má. Cuối cùng má cũng đã về với ba. Mong Chúa thương xót cho Maria Vũ Thị Hoa và về với ngài. Amen!", anh đau xót.

Hình ảnh má ruột thời trẻ được Thanh Duy và Kha Ly cùng chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn tới vợ chồng Thanh Duy

Dưới phần bình luận, rất đông sao Việt gửi lời chia buồn tới vợ chồng nam diễn viên. "Anh xin chia buồn cùng với gia đình em. Nỗi đau này lớn quá, cố lên em nhé!", diễn viên Trung Dũng viết. "Chia sẻ cùng vợ chồng em. Nỗi mất mát quá lớn. Đau đớn này biết bao giờ nguôi ngoai. Em cố gắng nhé em! Ôm hai em", MC - diễn viên Ốc Thanh Vân động viên đàn em. "Nghe tin mấy hôm rồi nhưng không dám chạm vào nỗi đau của bạn, xin chia buồn với bạn và gia đình. Cố lên nhé bạn tôi!", lời chia buồn của diễn viên Minh Luân.

Thanh Duy - Kha Ly về chung nhà và sống hạnh phúc suốt 5 năm qua

Kha Ly và Thanh Duy có với nhau một đám cưới cổ tích vào năm 2016 và một gia đình êm ấm suốt nhiều năm qua. Cặp đôi diễn viên chứng minh cho mọi người thấy sự lựa chọn của họ không phải là sai lầm. Đến nay, cả hai vẫn luôn dành nhiều tình cảm ngọt ngào với nhau như những ngày mới yêu.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới