SAO » Chuyện làng sao

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika tình tứ quấn quýt không rời bên bạn trai

Thứ ba, 04/05/2021 15:50

Loạt khoảnh khắc "cực tình" mới đây của Mai Davika và bạn trai Ter Chantavit đã trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

''Ma nữ đẹp nhất Thái Lan'' Mai Davika đã thu hút sự chú ý của mọi người khi tay trong tay cùng bạn trai diễn viên. Cả hai còn không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào tình tứ dành cho nhau khiến ai nấy đều chỉ biết xuýt xoa và khen ngợi cho cặp đẹp đôi này.

Có thể thấy, nữ diễn viên Mai Davika rất vui vẻ và hạnh phúc khi được ở cùng bạn trai.

Mai Davika và Ter Chantavit yêu nhau sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình "Chai Mai Jing Ying Tae" năm 2017. Sau đó, cặp đôi vướng tin đồn “phim giả tình thật" khi liên tục xuất hiện cạnh nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Mãi cho đến đầu năm 2018, cặp đôi mới chính thức xác nhận chuyện tình cảm.

Kể từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tình yêu đầy ngọt ngào. Cả hai cũng thường khoe ảnh diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau... trên trang cá nhân.

Mai Davika nổi tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong phim "Tình người duyên ma" cùng với tài tử Mario Maurer. Sau bộ phim, cô được khán giả gọi với biệt danh “ma nữ đẹp nhất Thái Lan”. Nam diễn viên Ter Chantavit được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé” và là biên kịch, đạo diễn đứng sau thành công của nhiều dự án phim. Anh cũng chính là biên kịch của phim "Tình người duyên ma".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới