SAO » Chuyện làng sao

Mặc ai than béo mùa dịch, loạt mỹ nhân Việt vẫn gây trầm trồ vì vòng eo con kiến '53, 54 cm'

Thứ ba, 21/04/2020 09:08

Trong những ngày nghỉ ở nhà tránh dịch, dàn mỹ nhân Việt vẫn miệt mài tập luyện, ăn kiêng để có vòng eo với chỉ số cực chuẩn.

Mùa dịch Covid-19, đa số các sao Việt đều bị hủy show, dành thời gian ở nhà nghỉ dưỡng. Ngoài đọc sách, xem tivi, lên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ còn đua nhau trổ tài vào bếp nấu nướng.Vì thế không ít sao Việt than tăng cân vì ăn nhiều món ngon.

Tuy nhiên, vẫn có những mỹ nhân Việt dành thời gian để vận động, tập thể dục, thực hiện chế độ ăn dinh dưỡng để có vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến, không chút mỡ thừa.

Mỹ nhân Việt Thanh Hằng tiết lộ vòng eo 53cm khi xiết hết nấc, còn thả thoải mái là 55 cm.

Thanh Hằng còn tiết lộ thêm vòng hai của cô có lúc chỉ còn 51 cm nếu nạp ít calories và vận động nhiều. Để có vóc dáng thon gọn, siêu mẫu hạn chế ăn đường, tinh bột. Bên cạnh đó cô ăn nhiều hoa quả, rau xanh và các loại hạt. Ngoài ra, Thanh Hằng còn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng.

Han Sara vẫn giữ ngôi vị đứng đầu bảng xếp hạng vòng eo của sao Vbiz khi sở hữu số đo 53cm.

Ninh Dương Lan Ngọc gia nhập hội mỹ nhân Việt sở hữu eo con kiến khi có số đo vòng hai là 54 cm.

MC Thanh Trúc cũng sở hữu vòng eo 54 cm nhờ giảm 3 kg. Hiện cân nặng của người đẹp này là 40 kg.

Khẩu phần ăn mỗi bữa của Thanh Trúc thời gian giảm cân gồm tinh bột tốt như yến mạch, khoai lang, đạm từ trứng, cá và chất xơ trong rau xanh. Các thực phẩm này được cô chế biến đơn giản bằng cách luộc, hấp, áp chảo... Ngoài ra cô còn chăm chỉ tập thể dục tại nhà.

Vào mùa dịch, Khả Ngân chăm chỉ tập thể dục để có vòng eo đẹp. Khi được hỏi hiện tại có phải vòng eo 50 cm hay không thì Khả Ngân tiết lộ còn vài cm nữa. Dù không tiết lộ số đo hiện tại nhưng nhiều người nghĩ Khả Ngân sở hữu vòng eo 53 hoặc 54 cm.

Chi Pu có vòng eo 54 cm. Vào mùa dịch, cô nàng vẫn "đốt mắt" người hâm mộ với loạt ảnh gợi cảm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới