SAO » Chuyện làng sao

Mạc Anh Thư nói về cách đối phó áp lực cuộc sống, Huy Khánh bình luận một câu cực hài hước

Chủ nhật, 26/05/2024 18:53

Huy Khánh đã để lại bình luận dưới bài viết của bà xã Mạc Anh Thư khiến dân tình vô cùng thích thú.

Thời gian qua, Huy Khánh và bà xã Mạc Anh Thư liên tục vướng tin đồn đường ai nấy đi. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai vẫn chưa nhận được sự yên tâm từ dư luận. Mới đây, Mạc Anh Thư đã có bài đăng trải lòng về cuộc sống ở Phần Lan cũng như cách cô đối diện với những khó khăn trong cuộc sống.

Mạc Anh Thư viết: "Mỗi lần đọc bình luận của cả nhà như Thư nhẹ nhàng quá, sống tích cực quá… đọc những câu này, Thư rất vui. Thư dùng từ tương đối cho bản thân mình là vì không phải lúc nào Thư cũng sống tích cực cả. Để có được như ngày hôm nay, Thư trải qua rất nhiều chuyện. Trong cuộc sống của Thư, có những lúc Thư bế tắc, thậm chí nghĩ rằng cả thế giới như quay lưng với mình. Phải trải qua mọi chuyện, Thư mới có được ngày hôm nay. Và Thư hy vọng sẽ lan tỏa được nguồn năng lượng tích cực này đến mọi người".

Mạc Anh Thư nói về cách đối phó áp lực cuộc sống, Huy Khánh bình luận một câu cực hài hước.

Cặp đôi hiện sống xa nhau nhưng tình cảm vẫn tốt.

Điều gây chú ý hơn cả là đích thân Huy Khánh cũng có bình luận đáng chú ý: "Thư giỏi quá, chúc Thư luôn bình an nhe!". Từ động thái này, Huy Khánh gián tiếp khẳng định anh và vợ vẫn đang giữ mối quan hệ tốt đẹp, luôn quan tâm đến cuộc sống của nhau dù mỗi người một nơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới