SAO » Chuyện làng sao

Mặc áo rộng, đi giày đế bằng Lâm Tâm Như lại dính nghi vấn mang bầu lần 2

Thứ bảy, 24/08/2019 11:49

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị nghi ngờ đang có thai khi đăng bức ảnh mới trên trang cá nhân.

Vào ngày 23/8 vừa qua, Lâm Tâm Như có chia sẻ bức ảnh mới trên trang weibo. Trong ảnh cô mặc áo sơ mi hồng kết hợp vời quần lửng tông trắng. Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” tạo dáng điệu đà trước ống kính máy ảnh.

Tuy nhiên nhiều người lại dồn sự chú ý vào vòng 2 của cô. Việc Lâm Tâm Như diện áo rộng cũng khiến dân mạng nghi ngờ cô đã có tin vui bầu bí. Thêm vào đó, “nàng Hạ Tử Vy” còn đi giày đế bằng nên netizen càng tin vào việc cô mang thai lần 2.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị nghi ngờ đang có thai khi đăng bức ảnh mới trên trang cá nhân.

Cũng có không ít fan cho rằng Lâm Tâm Như lên đồ như vậy là hoàn toàn bình thường. Thân hình của cô thon thả, chẳng hề giống với một phụ nữ đang có bầu.

Trước đó, bà xã của Hoắc Kiến Hoa nhiều lần bị đồn mang thai. Năm ngoái, khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại một bệnh viện, trên mạng rộ lên thông tin vợ chồng cô chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên đây là lần Hoắc Kiến Hoa đi kiểm tra sức khỏe chứ không phải Lâm Tâm Như tới viện khám thai như lời đồn.

“Nàng Hạ Tử Vy” nhiều lần dính tin đồn bầu bí trước đó.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng từng bị soi vòng hai khi mặc các trang phục thùng thình. Cũng từ những hình ảnh này mà cô được cho là có bầu.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lên xe hoa với nhau vào năm 2016. Đến đầu năm 2017, hai người đón công chúa Cá heo nhỏ. Trong các cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như cho biết vì vợ chồng cô đang tập trung cho con gái đầu lòng nên chưa thực sự nghiêm túc nghĩ đến vấn đề mở rộng gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới