SAO » Chuyện làng sao

Mặc bikini đi thi hoa hậu nhưng bị nhận xét 'không khác gì đồ lót kém sang', Thuý Vân đáp trả cực thông minh

Chủ nhật, 08/09/2019 06:36

Bộ bikini của Thuý Vân hiện gây tranh cãi khá lớn trên mạng xã hội.

Trong dàn thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân là gương mặt nhận được nhiều sự ủng hộ nhất và sáng giá nhất. Bởi trước khi đến với cuộc thi này, cô đã là á hậu 3 của Miss International 2015. Đây là thành tích khá cao ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tuy nhiên, trong hình ảnh hậu trường phần thi bikini của thí sinh khu vực miền Nam được hé lộ, Thúy Vân lại gây tranh cãi trong cộng đồng mạng vì bộ trang phục bikini trắng. Một ý kiến cho rằng: "Đây là đồ lót chứ đâu phải bikini? Trông rất bẩn và kém sang khi xuất hiện ở một cuộc thi nhan sắc danh giá. BTC không lẽ không phân biệt được quần lót với bikini hay tại thí sinh muốn mặc gì cũng được ta? Bởi mặc đồ lót với mặc đồ bikini là hai vấn đề và góc nhìn khác nhau nhé!". Nhiều người thể hiện sự không hài lòng về cách lựa chọn trang phục của Thuý Vân.

Thuý Vân bị chỉ trích vì trang phụ bikini dự thi hoa hậu nhưng lại trông như đồ lót

Đáp lại những chỉ trích, Thuý Vân nhẹ nhàng đăng tải thông tin nơi mua bộ bikini mình diện trên story của instagram cá nhân. Nguyên nhân là vì quá nhiều người hỏi nên cô phải chia sẻ để mọi người thoả lòng. Đây được xem là cách đáp trả quá thông minh của người đẹp.

Động thái đáp trả của Thuý Vân khiến nhiều người khá nể phục

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới