SAO » Chuyện làng sao

Mặc cho Kỳ Duyên ‘nổi cáu’, Dược sĩ Tiến liên tục ủng hộ thí sinh Siêu mẫu Việt Nam đầu quân team Hương Giang

Thứ bảy, 25/08/2018 14:59

Một trong ba giám khảo chính của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 phiên bản show thực tế là Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến. Là chuyên gia của các cuộc thi lớn trong và ngoài nước, Dược sĩ Tiến hoàn toàn tự tin ngồi ghế giám khảo bên cạnh 2 HLV chính Hương Giang và Kỳ Duyên.

Ngay trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018, Dược sĩ Tiến đã liên tục đưa ra nhiều lời nhận xét cho các thí sinh trong phần thi tạo dáng chụp ảnh dưới mưa. Không chỉ điều chỉnh góc mặt, nam giám khảo còn nhắc nhở các thí sinh tạo dáng, thần thái và ánh mắt để có những bức ảnh đẹp.

Trong phần lựa chọn các thí sinh về đội của hai HLV Hương Giang và Kỳ Duyên, giám khảo Dược sĩ Tiến liên tục đưa ra những góp ý thẳng thắn để các người mẫu trẻ đưa ra quyết định phù hợp nhất. Thí sinh Khánh Vân từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với Kỳ Duyên nhưng sự thay đổi phong cách qua 2 vòng thi khiến Dược sĩ Tiến cho rằng cô nàng phù hợp với team Hương Giang hơn.

Dược sĩ Tiến ngồi ghế giám khảo cùng stylist Hoàng Ku và hai HLV Hương Giang và Kỳ Duyên

Hot boy Xuân Hùng tạo nên “cuộc chiến” giữa 2 HLV xinh đẹp cũng nhận được lời khuyên của giám khảo Dược sĩ Tiến nên về đội Hương Giang. “Anh nghĩ là cả hai HLV đều có đủ và thừa khả năng để cải thiện cho em về vấn đề chuyên môn. Nhưng Hương Giang sẽ mang nụ cười và hình ảnh của em đến rất nhiều khán giả khác” – Dược sĩ Tiến nhận xét.

Những lời đánh giá công tâm của nam giám khảo khiến HLV Kỳ Duyên khá thắc mắc. Đỉnh điểm, Hoa hậu Việt Nam 2014 đặt câu hỏi với Dược sĩ Tiến: “Tại sao anh lại nói thế? Cái gì cũng có lý do của nó. Hãy cho em một lời giải thích thấu tình đạt lý đi anh?.

Rõ ràng, những đánh giá của Dược sĩ Tiến phần nào đó phù hợp và có tác động đến các thí sinh khi cả Khánh Vân lẫn Xuân Hùng đều chọn về đội Hương Giang. Tuy vậy, nam giám khảo điển trai cũng nhìn nhận công tâm chiến binh nào phù hợp để bổ sung vào đội hình Kỳ Duyên đúng với quan điểm chọn thí sinh mạnh vào đội có cùng màu sắc.

Với kinh nghiệm ở lĩnh vực sắc đẹp và ngồi ghế giám khảo trên đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, Dược sĩ Tiến tự tin sẽ giúp tìm ra những gương mặt thí sinh xứng đáng bước vào vòng trong

Thí sinh cá tính Nguyễn Thị Hồng được Dược sĩ Tiến ủng hộ về với đội Kỳ Duyên: “Anh tin chắc rằng mong muốn của em là giải vàng siêu mẫu. Anh thấy cái ‘chất chơi’ của em phải về đội Kỳ Duyên”. Một lần nữa, lời khuyên của Dược sĩ Tiến hoàn toàn trùng khớp với quyết định của thí sinh nữ sở hữu phong cách ấn tượng.

Cuối tập 1, ban giám khảo đã cân đo đong đếm bổ sung những thí sinh còn lại vào đội hình của 2 HLV Hương Giang – Kỳ Duyên. Trong những tập tới của Siêu mẫu Việt Nam 2018, chắc chắn Dược sĩ Tiến cũng như hai giám khảo Di Băng, Hoàng Ku sẽ còn đưa ra nhiều quyết định bất ngờ hơn cũng như những thử thách khắc nghiệt hơn cho 2 HLV và dàn thí sinh.

HX (Theo Nld.com.vn)