SAO » Chuyện làng sao

Mặc cho một năm ồn ào của giới nghệ sĩ, Mỹ Tâm vẫn thoải mái làm từ thiện trước thềm năm mới

Thứ tư, 26/01/2022 15:45

Hành động của Mỹ Tâm được dân tình hết lời khen ngợi.

Trong năm 2021 vừa qua, từ thiện luôn là vấn đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Mãi cho đến ít ngày trước, những người từng đứng ra kêu gọi quyên góp như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên và mẹ ruột Hồ Ngọc Hà mới được minh oan hoàn toàn. Cũng từ đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ không đứng ra quyên góp thêm bất kì đồng nào nữa.

Sau một năm đầy ồn ào và tai tiếng của giới nghệ sĩ nói chung, cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm đã có hành động làm nhiều người bất ngờ. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh đi từ thiện kèm với dòng trạng thái ngọt ngào: "Tiếp tục những chuyến đi trao quà từ thiện cuối năm cho bà con ở Quảng Nam và Đà Nẵng. Mong mọi người sẽ có một cái Tết thật đầm ấm và bình yên". Trong loạt ảnh, dễ thấy nữ ca sĩ đang tất bật trao đi những nhu yếu phẩm cần thiết để bà con có một cái Tết no đủ hơn. Đáng chú ý, thái độ hòa nhã cùng với cách cư xử tận tâm của giọng ca Họa mi tóc nâu cũng được dân tình hết lời khen ngợi.

Mỹ Tâm vẫn không ngại đi làm từ thiện ở các tỉnh thành

Trước đó, quan điểm về chuyện từ thiện của Mỹ Tâm cũng từng gây sốt mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ phát ngôn: "Quỹ của tôi khi mở ra thì mọi hoạt động đều lấy tiền từ việc kinh doanh, đi diễn hay mọi thứ mình làm ra tiền. Mình có ít thì cho ít, nhiều cho nhiều nên mình không ngại. Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết. Tôi làm bằng hành động để mọi người thấy, sau đó người ta tự động liên lạc đến cái quỹ của tôi. Rõ ràng cái này hơi thụ động nhưng xuất phát từ việc nhỏ là tôi muốn có trách nhiệm của bản thân đối với xã hội".

Mỹ Tâm nói thêm: "Tôi là người làm từ thiện bắt đầu từ bản thân mình trước sau đó mọi người thấy. Có người đóng góp tiền và tiền người ta mang tới mình đều công khai trên trang web đó để tất cả mọi người có thể vào xem. Họ thấy tiền của họ chính xác là như vậy, mình làm gì đi đâu họ thấy hết. Đó là sự rõ ràng và rõ ràng là điều quan trọng nhất. Đầu tiên mình là người đi tiên phong chuyện đó trước để người ta thấy rằng mình đi đến đúng nơi, đúng chỗ và là nơi đáng tin".

Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới