SAO » Chuyện làng sao

Mặc dịch bệnh, các cặp đôi Việt 'vượt khó' yêu bất chấp nhưng vẫn hài xỉu

Chủ nhật, 22/03/2020 20:40

Hà Hồ - Kim Lý, Phương Nga - Bình An, Khánh My - Tiến Vũ.... đều có những cách riêng để ở bên đối phương mà không sợ dịch bệnh.

Dịch bệnh Covid-19 hiện diễn biến phức tạp, số ca bệnh vẫn đang tăng lên. Các sao Việt cũng mệt mỏi chuyện ế show, thu nhập giảm không phanh. Câu chuyện còn rắc rối hơn gấp bội khi chuyện hẹn hò mùa dịch của các cặp đôi showbiz sẽ thế nào?

Trong cái khó ló cái khôn, không ít cặp đôi đã có cách yêu, cách ở cạnh nhau cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này vô cùng xuất sắc. Điển hình như Hà Hồ - Kim Lý, thay vì gặp nhau thì facetime mỗi ngày với những phần mềm biến hình cực giải trí, chỉ nhìn nhau thôi cũng đã thấy vui. Hoa hậu H'Hen Niê đưa bạn trai về quê vừa trốn dịch vừa mừng tân gia nhà mới của gia đình mình. Hay Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê vẫn diện áo đôi, bịt khẩu trang, đội mũ kín mít tung tăng dạo phố, đi ăn mùa dịch...

Hà Hồ - Kim Lý liên tục facetime và dùng những phần mềm trò chuyện vừa tình cảm lại vừa hài hước. Ăn, ngủ hay đi làm vẫn như có nhau bên cạnh.

Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê diện áo đôi, khẩu trang và mắt kính cẩn thận dạo phố mua sắm

Xuất sắc hơn cả là Hoa hậu H'Hen Niê. Cô nàng rủ bạn trai về quê trốn dịch và ăn tân gia nhà mới của bố mẹ

Bùi Phương Nga vẫn rủ rê Bình An lái xe dạo phố nhưng khẩu trang luôn là vật bất ly thân. Yêu là vượt dịch bệnh!

Khánh My và Tiến Vũ vẫn dính nhau như hình với bóng. Cặp đôi kết hợp hẹn hò cùng với công việc cho tiện cả đôi đường.

Trizzie Phương Trinh và bạn trai mới cũng không kém cạnh. Người yêu của cô làm shipper và chăm con phụ nữ ca sĩ một cách tận tâm.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới