SAO » Chuyện làng sao

Mặc đồ bó sát gợi cảm nhưng chị em Kim Kardashian bị phát hiện “mọc” thêm ngón chân

Thứ tư, 21/08/2019 09:52

Nhiều người cho rằng bàn chân của Kim Kardashian và em gái Kylie Jenner có tới 6 ngón chân vì lỗi photoshop.

Mới đây, hình ảnh quảng cáo của Kim Kardashian và Kylie Jenner cho dòng nước hoa mới đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh chị em Kim diện trang phục bó sát với thiết kế một mất một còn. Mặc dù xuất hiện gợi cảm, khoe được đường cong bốc lửa nhưng 2 ngôi sao này lại bị dân mạng phát hiện việc “mọc” thêm ngón chân một cách bất thường.

Nhiều người cho rằng bàn chân của Kim Kardashian và em gái Kylie Jenner có tới 6 ngón chân vì lỗi photoshop.

Netizen cho rằng bàn chân của Kim Kardashian và em gái Kylie Jenner có tới 6 ngón chân là vì lỗi photoshop. Họ bày tỏ: “Tại sao hai người đều có 6 ngón chân vậy?”, “Tôi thật bối rối và đã nhìn đi nhìn lại rất nhiều lần để đếm xem Kim và Kylie có bao nhiêu ngón chân”, “Ảnh ngày 11/8, cô ấy chỉ có 5 ngón chân. Sao lại gây rắc rối tệ hại bằng việc thêm ngón chân thứ 6 cho cô ấy như vậy?”

Một đại diện của Kim Kardashian có trả lời báo giới rằng ảo giác gây nhầm lẫn như vậy chứ không phải do lỗi chỉnh sửa ảnh. Trên thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên Kim bị soi mói việc lạm dụng photoshop. Hình ảnh quảng bá gần đây của Kim Kardashian cho sản phẩm làm đẹp của cô cũng nhận về nhiều nhận xét tiêu cực từ phía dư luận vì chỉnh sửa quá đà khiến cô trông giống như Toni Braxton.

Kim “siêu vòng 3” được cho là lạm dụng việc chỉnh sửa quá nhiều khiến cô trông giống như Toni Braxton trong quảng cáo mới.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới