SAO » Chuyện làng sao

Mặc dù không xinh đẹp nhưng khí chất của Vương Phi vẫn 'đè bẹp' Đổng Khiết khi đứng chung khung hình

Thứ hai, 02/09/2024 08:37

Đều là hai ngôi sao sáng của làng giải trí, tuy nhiên, khí chất của Vương Phi lại "đè bẹp" Đổng Khiết dù không có ngoại hình xinh đẹp như nữ diễn viên.

Với những ngôi sao sáng của làng giải trí, định nghĩa về cái đẹp luôn rất đa dạng và độc đáo. Nói đến Vương Phi, không chỉ là giọng ca thiên phú vượt thời gian, mà còn là thần thái thời thượng độc nhất vô nhị, thu hút vượt qua vẻ bề ngoài. Dù cô thường bị nhận định không hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp thông thường, nhưng khi đứng cạnh "nàng thơ" thanh tao như Đổng Khiết, Vương Phi vẫn toát ra một khí chất "nghiền nát" đối thủ.

Mặc dù không xinh đẹp nhưng khí chất của Vương Phi vẫn 'đè bẹp' Đổng Khiết khi đứng chung khung hình

Hình ảnh Vương Phi và Đổng Khiết đứng cạnh nhau trong một chương trình, mỗi người một vẻ, đều toát ra khí chất khác người. Vương Phi nổi bật với gương mặt thanh thoát, đôi mắt sâu thẳm, toát ra nét quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành, trang phục đơn giản nhưng tinh tế. Đổng Khiết thì dịu dàng, thanh tú, toát ra vẻ đẹp thuần khiết, trang phục sự tỉ mỉ, thanh tao. Cả hai cùng xuất hiện, dù khác phong cách nhưng đều rạng rỡ.

Vương Phi luôn trung thành với thời trang tối giản, cô thường chọn những chiếc váy đen dài cổ điển, phần tà váy nhẹ nhàng bay bay, thể hiện sự thanh tao độc đáo. Kiểu tóc ngắn đặc trưng được cắt tỉa gọn gàng, vài lọn tóc mai buông nhẹ trên trán, tạo thêm nét phóng khoáng, tự do. Trang phục tổng thể vừa phù hợp với phong cách sang trọng, giản dị thường thấy của Vương Phi, tôn vinh lên nét cá tính thu hút của cô.

Trong một bức ảnh khác, Vương Phi diện trang phục thể hiện sự năng động và thanh lịch. Cô mặc áo vest đen may đo vừa vặn, bên trong là áo sơ mi trắng tinh khôi, điểm nhấn là chiếc vòng cổ bằng đá đỏ lấp lánh, tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Kiểu tóc ngắn gọn gàng kết hợp với lớp trang điểm tinh tế, đặc biệt là màu son đỏ đậm, càng tôn lên khí chất quý phái. Bộ trang phục vừa phù hợp với gu thời trang độc đáo của cô, vừa thể hiện sức hút cá nhân độc đáo.

Đổng Khiết lại toát ra vẻ dịu dàng với gương mặt ngọt ngào, nụ cười ngọc nữ rạng rỡ. Giống với Vương Phi, Đổng Khiết thường chọn những trang phục đơn giản như áo sơ mi trắng, váy trắng dài, kết hợp với quần màu sáng. Tóc cô thường buông xõa tự nhiên, làm thêm phần thân thiện đẹp dịu dàng.

Tuy nhiên, một số người lại nhận định rằng, vẻ đẹp của Đổng Khiết có phần "đại trà", thiếu đi sự sắc sảo và cá tính riêng. Có lẽ, sự dịu dàng và thanh tao quá mức của cô lại khiến người ta cảm thấy thiếu đi sự thu hút và ấn tượng mạnh.

Cả Vương Phi và Đổng Khiết đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt, mỗi người mang một phong cách và khí chất khác nhau. Vương Phi toát ra sự sang trọng, "cao cấp" ẩn giấu trong sự giản dị, trong khi Đổng Khiết lại đẹp theo kiểu thanh tao, thuần khiết.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới