SAO » Chuyện làng sao

Mặc dư luận chỉ trích, Quang Lê tiếp tục ngồi lên mộ nhạc sĩ quá cố

Thứ hai, 20/07/2015 15:30

Quang Lê cách đây ít ngày đã bị chỉ trích vì thản nhiên ngồi lên mộ vị nhạc sĩ quá cố. Thế nhưng, Quang Lê vẫn không rút kinh nghiệm mà tiếp tục có hành động tương tự.

Quang Lê lại bị dư luận chỉ trích khi tiếp tục đăng tải những bức ảnh thản nhiên ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân. Hành động này của Quang Lê một lần nữa khiến cho hình ảnh của nam ca sĩ trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Quang Lê lại bị chỉ trích khi tiếp tục ngồi lên mộ nhạc sĩ quá cố

Nhiều người cho rằng, mặc dù sinh sống ở đất Mỹ nhưng cội nguồn của Quang Lê là người Việt Nam nên anh cần phải có cách ứng xử đúng đắn, phù hợp với văn hóa và bản chất của người con đất Việt. Một số người khó tính hơn còn cho rằng, nếu không ngồi lên mộ nhạc sĩ nhưng với quang cảnh và không khí tôn nghiêm nơi đây thì việc Quang Lê ngồi tạo dáng chụp ảnh vẫn không phù hợp.

Nhiều người cho rằng Quang Lê thiếu tôn trọng người đã khuất

Cách đây ít ngày, cũng với hành động này, Quang Lê đã bị công chúng chỉ trích và cho rằng anh thiếu tôn trọng người đã khuất. Có vẻ như Quang Lê vẫn không đoái hoài gì đến "búa rìu dư luận" mà vẫn vô tư làm những điều mình cho là bình thường.

Hình ảnh bị chỉ trích trước đó của Quang Lê

Mèo Đen (Theo Giadinhvietnam.com)