SAO » Chuyện làng sao

Mặc dư luận, đây là cách Lâm Tâm Như khéo léo ủng hộ Hoắc Kiến Hoa

Chủ nhật, 11/12/2016 21:15

Bỏ qua những ồn ào về việc ông xã thờ ơ với mình, Lâm Tâm Như vẫn âm thầm và khéo léo thể hiện sự động viên cho Hoắc Kiến Hoa.

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng tải hình ảnh mua một loạt vé ra mắt phim cùng dòng chia sẻ: "Ủng hộ phim điện ảnh 28 Tuổi Vị Thành Niên". Được biết, đây là bộ phim của Hoắc Kiến Hoa vừa ra rạp tại Trung Quốc.

Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều người hâm mộ lẫn bạn bè vô cùng khen ngợi. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Lâm Tâm Như là một người vợ tốt bụng, khéo léo nhẫn nhịn và luôn âm thầm động viên, ủng hộ chồng mặc thị phi bủa vây.

Lâm Tâm Như đăng ảnh mua loạt vé xem phim để ủng hộ Hoắc Kiến Hoa

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa bị nhiều chỉ trích rằng luôn thờ ơ, thiếu trách nhiệm với Lâm Tâm Như. Đặc biệt, thái độ lạnh lùng của nam diễn viên mỗi khi xuất hiện bên vợ càng làm những tin đồn dấy lên không ngớt. Cư dân mạng còn so sánh Hoắc Kiến Hoa với Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thần... để moi móc việc anh không biết bảo vệ, chăm sóc vợ.

Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên là người vợ tốt bụng

Lâm Tâm Như hiện đang mang thai ở tháng thứ 7. Cô dự kiến sẽ sinh con vào khoảng đầu năm tới. Nàng "Hạ Tử Vy" cũng đã gác lại toàn bộ công việc để chuẩn bị đón bé đầu lòng.

Sự lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa khi xuất hiện bên vợ bị nhiều người chỉ trích

Lâm Tâm Như hiện đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 7

>> Lâm Tâm Như bụng bầu 5 tháng vẫn một mình bê vác hành lý nặng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới