SAO » Chuyện làng sao

Mặc gia đình ra sức tìm kiếm, Thiện Nhân vẫn ung dung tự tại, còn khoe ảnh rạng rỡ bất chấp chỉ trích

Thứ bảy, 16/07/2022 08:26

Động thái mới nhất của Thiện Nhân đang gây bão mạng xã hội.

Gây xôn xao mạng xã hội từ ngày hôm qua (15/7) đến nay chính là chuyện Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 bị mất liên lạc hoàn toàn với gia đình. Phía gia đình của nữ ca sĩ cũng cho biết, cô đã dọn ra ngoài sống chung cùng Ngân Trác từ đầu năm. Vì gia đình mất cảnh giác cho nên hiện tại, họ đang không có bất kì thông tin gì về con gái, trong khi Thiện Nhân lại có những hành động trái ngược hoàn toàn.

Giữa lúc mọi người đang cùng nhau ra sức tìm kiếm, vào sáng ngày 16/7, Thiện Nhân bất ngờ có động thái trên tài khoản Instagram của mình. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc tươi tắn và thần thái rạng lỡ. Nhìn thái độ của nữ ca sĩ, nhiều người cũng cho rằng cô chẳng mảy may quan tâm đến sự lo lắng của người thân mà ngược lại còn rất ung dung tự tại.

Thiện Nhân bất ngờ có chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết, trong khoảng thời gian vừa qua, Thiện Nhân đã có những màn công khai yêu đương đồng giới đầy mặn nồng cùng Ngân Trác. Dù bình thường khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng sau khi bước vào hành trình yêu, Thiện Nhân lại thoải mái công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nửa kia. Hiện tại, mọi thông tin về nữ ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thời gian qua, Thiện Nhân đã công khai yêu đương đồng giới

Thiện Nhân đang là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến

Mọi thông tin về Thiện Nhân đang được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới