SAO » Chuyện làng sao

Mạc Hồng Quân bác bỏ thông tin mua nhà gần Ly Kute

Thứ tư, 22/06/2016 13:54

Gần đây, thông tin Mạc Hồng Quân mua nhà gần Ly Kute khiến cư dân mạng xôn xao. Nhưng Mạc Hồng Quân cho biết đây là tin đồn sai sự thật.

Mới đây, có một số nguồn tin đã cho rằng Mạc Hồng Quân đầu tư tiền tỷ mua một căn hộ gần 100m2, để làm tổ ấm cho anh và Kỳ Hân. Điều đáng nói là căn hộ này lại nằm trong khu đô thị mà Ly Kute và con trai đang sinh sống. Chính vì thế rất có khả năng, sau khi chuyển về đây, cầu thủ này sẽ "chạm mặt" người yêu cũ.

Mạc Hồng Quân cho rằng thông tin anh mua nhà gần Ly Kute là sai sự thật

Thông tin này ngay lập tức đã khiến các cư dân mạng được một phen xôn xao khi cho rằng hành động này của Mạc Hồng Quân sẽ vô tình làm tổn thương Ly Kute. Có người lại suy đoán rằng cầu thủ này cố tình mua nhà gần người yêu cũ để trêu tức cô. Những người bấy lâu nay luôn bênh vực và thương cảm cho Ly Kute đã lên tiếng trách móc Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân thậm tệ dù người trong cuộc còn chưa lên tiếng xác minh. Nhưng thực tế cầu thủ của tuyển Than Quảng Ninh đã cho biết đây là thông tin không đúng. Anh hiện vẫn sinh sống chủ yếu ở Quảng Ninh và Kỳ Hân ở Sài Gòn. Căn hộ 100m2 mà mọi người nhắc tới (gần nhà Ly Kute, trong cùng 1 khu đô thị) là nhà của chị gái và anh rể của Mạc Hồng Quân. Thế cho nên mỗi khi lên Hà Nội, việc anh đến ở nhà của anh chị mình chứ không hề có chuyện mua nhà gần tình cũ.

>> Mạc Hồng Quân mua nhà gần Ly Kute

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)