SAO » Chuyện làng sao

Mạc Hồng Quân lần đầu chia sẻ ảnh con trai mới sinh của Kỳ Hân

Thứ bảy, 26/11/2016 14:55

Mạc Hồng Quân đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc khi vừa được lên chức cha. Trên trang cá nhân của mình mới đây, anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con trai từ xa.

Sau mối tình nhiều ồn ào với Ly Kute, cầu thủ đào hoa nhất nhì showbiz Mạc Hồng Quân đã "được thuần hóa" bởi người đẹp Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vô cùng hạnh phúc khi con trai đầu lòng vừa chào đời cách đây ít hôm

Tròn 5 tháng sau ngày cưới, Mạc Hồng Quân hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời vào ngày 22/11 vừa qua. Dù sinh sớm hơn dự kiến và phải sinh mổ nhưng hiện tại sức khỏe của hai mẹ con Kỳ Hân đã ổn định. Cầu thủ gọi con trai bằng cái tên thân mật ở nhà là "củ tỏi".

Vào ngày Kỳ Hân "lâm bồn", anh đã gửi lời cám ơn đến bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, vì có lý do cá nhân nên anh chưa chia sẻ hình ảnh 2 mẹ con mà chỉ "khoe" thành tích bản thân giảm được tận 2 kg sau 2 ngày trông con.

Cách đây ít phút, anh vừa đăng tải hình ảnh vợ, con trai và bà ngoại trên cá nhân của mình cùng chia sẻ: "Bà ngoại coi củ tỏi", trong đó cậu con trai nhỏ nằm ngủ rất ngoan và đáng yêu.

Có thể thấy khoảnh khắc bình yên và vô cùng hạnh phúc của gia đình Mạc Hồng Quân. Trong ảnh,Kỳ Hân cũng đã lấy lại được thần sắc và nở nụ cười ấm áp khi nhìn con trai đang ngủ ngon lành

Ngay lập tức, tấm ảnh nhận được rất nhiều like và comment chúc mừng cũng như ngợi khen con trai của anh: "Trộm vía củ tỏi ngoan ghê", "Nhìn chị Hân nhìn củ tỏi trìu mến thế", "đây là củ tỏi coi bà ngoại"...

>> Kỳ Hân sinh con trai đầu lòng cho Mạc Hồng Quân

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)