SAO » Chuyện làng sao

Mạc Hồng Quân lớn tiếng với 'nóc nhà' Kỳ Hân và cái kết khiến ai nấy phải bất ngờ

Thứ ba, 24/08/2021 19:49

Mới đây, Kỳ Hân đăng tải đoạn clip bị chồng là cầu thủ Mạc Hồng Quân "chửi như hát" và cái kết khiến ai nấy cũng giật mình.

Mùa dịch phải ở nhà giãn cách, Kỳ Hân thường đăng đàn chia sẻ vlog về cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân. Mới đây cô đăng tải một clip ghi lại quá trình Mạc Hồng Quân cùng bố ruột lắp ráp sofa mới mua tại nhà.

Kỳ Hân trong vlog mới nhất cùng Mạc Hồng Quân và gia đình chồng

Đoạn vlog thu hút sự quan tâm của nhiều người khi mô tả lại cuộc sống chân thực ở cộng hòa Czech của cặp đôi và gia đình. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là phân cảnh Kỳ Hân bị ông xã to tiếng vì không chú ý chăm con. Trong đoạn vlog, thấy bố chồng và chồng bận bịu, Kỳ Hân cũng hào hứng nhập cuộc phụ giúp nên lơ đãng việc bé Dưa Hấu (con thứ 2 của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân) đang chơi ở gần ổ điện.

Phát hiện sự việc, Mạc Hồng Quân liền lớn tiếng: "Bế con kìa. Cái ổ điện nó giật từ nãy tới giờ không cho nó ra chổ khác". Bị chồng lớn tiếng, chân dài nói nhỏ vào phía camera: "Vừa mới bị chồng mắng, cái tội nãy giờ không trông con mà đi làm tào lao. Khổ".

Cô cũng tiết lộ ông xã là người rất nóng tính, thậm chí còn khó hơn bố chồng. "Bố chồng không khó mà chồng mới khó. Chờ đó, tối biết tay tui", Kỳ Hân hóm hỉnh.

Kỳ Hân mải quay vlog mà quên mất con nhỏ đang nghịch ngợm ở phía sau

Bị chồng "chửi tơi bời", Kỳ Hân quyết hẹn đến tối sẽ "phục thù"

Clip sau khi lên sóng khiến nhiều người thích thú, bật cười với tình huống của gia đình nam cầu thủ. Thậm chí, chính Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ lại clip vợ đăng tải với tiêu đề "Mạc Hồng Quân mắng Kỳ Hân không thương tiếc", dí dỏm bảo: "Tối về quỳ gối sau vậy".

Phản ứng hài hước của Mạc Hồng Quân khi bị Kỳ Hân bóc phốt "chửi vợ như hát"

Nhiều người thân, bạn bè cũng “thừa dịp” trêu chọc nam cầu thủ

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016

Cặp đôi chào đón con đầu lòng vào tháng 11/2016. Cậu bé tên Xuân Phúc, tên thân mật là Tỏi

Đến ngày 2/12/2020, cặp đôi tiếp tục chào đón quý tử thứ 2 tại Cộng hòa Czech. Cậu bé tên thật là Phúc Long, tên thân mật là Dưa Hấu

Hai anh em Tỏi và Dưa Hấu rất kháu khỉnh và đáng yêu

Mạc Hồng Quân vừa có trở về Cộng hòa Czech để thăm gia đình sau gần nửa năm xa cách vào đầu tháng 8/2021

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới