SAO » Chuyện làng sao

Mạc Hồng Quân từng rất ghét Kỳ Hân

Thứ ba, 14/06/2016 09:21

Gần đây, thông tin về đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang được nhiều người quan tâm. Mới đây, Mạc Hồng Quân tiết lộ rằng lúc mới gặp anh rất ghét Kỳ Hân.

Sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân nhanh chóng bén duyên mới với Kỳ Hân. Được biết, lễ ăn hỏi và đám cưới của cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ được tổ chức trong tháng 6. Cặp đôi này cũng đã chụp ảnh và chọn trang phục cưới cho ngày vui đang đến gần.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mạc Hồng Quân thẳng thắn cho rằng, anh bắt đầu yêu từ năm 17 tuổi và từng có 4 mối tình trước khi dành tình cảm cho người con gái hiện tại. Lần đầu tiên gặp Kỳ Hân, anh chẳng có ấn tượng gì, thậm chí ở người mẫu ấy có nhiều điểm khiến anh rất ghét. Tuy nhiên, chàng cầu thủ 9X không muốn nói ra vì sợ nếu tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Mạc Hồng Quân tiết lộ lần đầu tiên gặp không có ấn tượng gì với Kỳ Hân, thậm chí có nhiều điểm khiến anh rất ghét.

Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ, anh có rất nhiều tật xấu, nhưng có lẽ tật xấu lớn nhất là hay quên và ngủ nhiều. Còn về điều ân hận nhất cho đến bây giờ của chàng trai trẻ là chưa được gặp con trai thôi.

Dư luận xôn xao rằng hai người phụ nữ yêu Mạc Hồng Quân đều cố tình có con để "trói chân" một người đàn ông hào hoa và ngơ ngác vì ở nước ngoài nhiều năm như anh, là người trong cuộc nhưng chàng cầu thủ này thừa nhận rằng, anh hơi hiền lành chút thôi chứ không ngơ ngác vì chuyện con cái trời cho nên không suy nghĩ được theo kiểu như vậy.

Kỳ Hân xinh đẹp khi thử váy cưới

Trước tin đồn hai người tổ chức đám hỏi vì Kỳ Hân có "tin vui", Mạc Hồng Quân cho rằng, tin này mọi người nên hỏi bạn gái anh chứ đừng nên hỏi anh làm gì.

>> Kỳ Hân bênh vực Mạc Hồng Quân trước bão dư luận

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)