SAO » Chuyện làng sao

Mặc Kanye say đắm bên chân dài Irina, Kim Kardashian lại tiếp tục dành lời có cánh cho chồng cũ

Thứ năm, 12/08/2021 10:55

Hết đưa con đến concert của Kanye lại trả lời phỏng vấn nhắc đến chồng cũ, Kim Kardashian khiến nhiều người cho rằng cô đang 'bắn tín hiệu' muốn tái hợp với Kanye West.

Khi xuất hiện trong một tập gần đây trên chương trình podcast của Kristen Bell, Kim đã thu hút sự chú ý khi nhắc về Kanye West.

Kim Kardashian mới đây lại nhắc đến Kanye West với những lời có cánh

Cô nói: "Tôi từng rất quan tâm đến việc người khác có tính mình hay không. Nhưng cuối cùng tôi đã đến một giai đoạn giúp tôi có thể là chính mình và sống trọn từng khoảnh khắc. Có lẽ điều đó chính là nhờ mối quan hệ với Kanye trong gần một thập kỷ - người chắc chắn không quan tâm đến sự yêu thích của người khác hay bất cứ nhận định từ người ngoài về mình, người vẫn luôn trung thực với bản thân".

Ngôi sao của "Keeping Up With the Kardashians" cho biết Kanye đã dạy cô rằng "em không cần phải làm hài lòng tất cả mọi người".

Cô tiếp tục nhắc đến Kanye như một người "thật sự luôn chân thành với cốt lõi của mình", cho thấy anh ảnh hưởng nhiều đến cô ra sao.

Thời gian gần đây, Kanye đang xây dựng mối quan hệ với chân dài xinh đẹp Irina Shayk. Kim nói rằng cô ủng hộ điều này, nhưng những động thái gần đây khiến nhiều người cảm thấy Kim đang "đánh dấu chủ quyền" khi thường xuyên đưa con đến sự kiện của chồng và nhắc lại việc hai người đã bên nhau lâu ra sao.

Kim Kardashian đưa con đến buổi biểu diễn của Kanye ở Atlanta trong trang phục giống chồng

Kanye West và con gái ở hậu trường

Nhiều người nhận xét ẩn ý muốn tái hợp của Kim đã quá rõ ràng, trong khi đó người hâm mộ cho rằng cô chỉ đang muốn bày tỏ thiện chí với người là cha của các con mình, đồng thời chưa hoàn toàn làm quen với cuộc sống một mình.

Người hâm mộ cho rằng Kim cần thời gian để làm quen với cuộc sống không có mặt Kanye West

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới