SAO » Chuyện làng sao

Mặc kệ bị mắng, Phương Trinh Jolie vẫn diện bikini bé tẹo khi cận ngày sinh

Thứ tư, 14/06/2023 19:45

Phương Trinh Jolie vẫn thoải mái diện bikini khoe body vào những ngày cuối thai kỳ dù đã nhiều lần bị chỉ trích chuyện ăn mặc quá hở.

Phương Trinh Jolie thường xuyên phải đối mặt với những chỉ trích từ cư dân mạng vì phòng cách ăn mặc sexy nóng bỏng của mình. Dù bầu bí nhưng người đẹp vẫn thoải mái lên đồ đi tiệc, dự sự kiện, du lịch... với ông xã Lý Bình. Cô không ngại trang điểm và duy trì gu thời trang vốn có của mình.

Mới đây nhất, Phương Trinh Jolie đã có chuyến du lịch cùng chồng Lý Bình và con gái Mia. Nữ ca sĩ diện bikini 2 mảnh khoe visual rạng rỡ cùng thần thái tự tin mặc vòng hai to vượt mặt. Nhờ tập luyện thể thao và yoga nên cô không tăng cân nhiều và cơ thể vẫn khá thon thả. Theo tiết lộ, nhóc tỳ thứ hai của Phương Trinh Jolie dự kiến sẽ chào đời vào ngày 22/6. Nữ ca sĩ mong muốn được đi du lịch cho đến lúc hạ sinh nên ông xã của cô chiều chuộng vợ hết lòng.

Mặc kệ bị mắng, Phương Trinh Jolie vẫn diện bikini bé tẹo khi cận ngày sinh.

Nữ ca sĩ vẫn miệt mài theo đuổi phong cách sexy cả khi mang thai.

Trước đó, khi nhận những bình luận kém duyên về việc diện bikini, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng đáp trả: "Kính thưa cả nhà, em đang tắm biển nên em mặc đồ bơi ạ. Còn ai đi bơi mặc áo thun hay áo mưa này nọ thì xin lỗi. Đó không phải phong cách của em". Phương Trinh Jolie cho biết mặc bikini là điều hợp tình hợp lí nhưng nhiều người lại cố tình bới móc để mắng chửi vô cớ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới