SAO » Chuyện làng sao

Mặc kệ loạt tin đồn lén lút qua lại, Selena Gomez xóa 'dấu vết' yêu thương cuối cùng về Justin Bieber trên Instagram

Thứ hai, 10/06/2019 18:30

Đây có thể coi là động thái quyết liệt nhất của Selena Gomez nhằm chứng minh mối nhân duyên của cô và Justin Bieber đã thật sự chấm dứt.

Selena Gomez và Justin Bieber đã "đường ai nấy đi" được một năm kể từ lần quay lại yêu nhau vào mùa thu năm 2017. Giờ đây, 2 người đều bước tiếp với cuộc sống riêng. Trong khi Justin Bieber yên bề gia thất bên cô vợ Hailey Baldwin thì Selena Gomez tập trung cải thiện sức khỏe.

Người hâm mộ phát hiện ra Selena Gomez xóa post cũ về Justin Bieber.

Mới đây, Selena Gomez đã có một động thái tuy lặng lẽ nhưng lại vô cùng đáng chú ý cuối tuần qua. Sau 15 tháng chia tay Justin Bieber, nữ ca sĩ đã xóa bức ảnh duy nhất còn lại liên quan đến bạn trai cũ trên Instagram của mình. Đó là một bài đăng dễ thương Selena Gomez dùng để chúc mừng sinh nhật Justin Bieber, đồng thời cũng là thông báo chính thức về chuyện hai người chính thức quay lại sau lần chia tay cuối năm 2017. Bên cạnh, nữ minh tinh có viết thêm vài dòng mô tả: "1/3/1994, một người nào đó cực kỳ ngầu mà tôi biết đã chào đời. Boom". Dù không trực tiếp nêu thẳng tên Justin Bieber nhưng ở thời điểm lúc đó, ai cũng biết Selena Gomez đang nói đến bạn trai cô. Như vậy, Selena chính thức ‘đóng lại' mọi vấn vương về tình cũ, nữ ca sĩ không muốn Justin liên quan tới cuộc đời mình nữa, ngay cả trên mạng xã hội.

Bức hình chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ mà Selena Gomez đăng lên năm ngoái.

Trước hành động của Selena Gomez, người hâm mộ đã tỏ ý tán thành. Trong suốt nửa năm qua, những tin đồn về việc Selena và Justin vẫn qua lại lén lút sau lưng Hailey vẫn liên tục xuất hiện trên mặt báo. Hầu hết đều cho rằng cô nàng nên hướng đến tương lai và mạnh mẽ để bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới. Bên cạnh đó, Selena vẫn quyết giữ lại bức ảnh ngọt ngào cùng bạn trai cũ khác là The Weeknd từ năm 2017.

Justin đã về bên Hailey còn Selena vẫn lẻ bóng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới