SAO » Chuyện làng sao

Mặc kệ mẹ nuôi đã lên tiếng, Jack ngó lơ và gửi lời chúc năm mới tới fan

Thứ năm, 23/01/2020 09:07

Phản ứng của nam ca sĩ được cho là khôn ngoan ngay thời điểm này.

Vài ngày trước, mẹ nuôi của K-ICM đã chính thức lên tiếng về lùm xùm diễn ra suốt một tháng qua với Jack. Bà Tạ Hà khẳng định bộ đôi "Sóng gió" khó có thể đi chung sau nhiều mâu thuẫn nhưng sẽ có 2 nghệ sĩ tài năng cùng hoạt động trong làng nhạc Việt.

Trước động thái mới của mẹ nuôi K-ICM, Jack không đôi co. Anh chỉ lặng lẽ đăng tâm thư để động viên tinh thần cũng như gửi lời chúc mừng năm mới tới fan của mình. Cụ thể, giọng ca "Sóng gió" viết: "Tôi thấy mấy bà buồn, người thì khóc, người thì lo, cầm cự trong lòng tôi cũng khó chịu. Xong tôi lén tham gia chương trình này chứ viết status chúc cũng kì... Thôi thì mọi người bình an may mắn năm mới nha, tôi nhạt nhẽo lắm, ngày 30 cũng chúc y hệt vậy á. Không tin thì đón coi... Cảm ơn nhiều lắm, mãi như vậy nhá! Trân quý các bạn!".

Jack gửi lời động viên fan và không đôi co với mẹ nuôi của K-ICM

Dường như, lúc này điều mà Jack quan tâm nhất chính là tinh thần, tình yêu mà cộng đồng Đóm (tên gọi cộng đồng fan của Jack) đã dành cho trong suốt quãng thời gian qua. Rất nhiều những lời động viên từ người hâm mộ được gửi đến nam ca sĩ và mong chờ sự xuất hiện sớm trở lại của anh trong năm 2020.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới