SAO » Chuyện làng sao

Mặc kệ Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay, 'Cướp biển' Orlando Bloom sắp cưới bạn gái gợi cảm Katy Perry đến nơi rồi

Chủ nhật, 11/08/2019 10:09

Được biết, chồng cũ của thiên thần nội y Miranda Kerr - tài tử Orlando Bloom và nữ ca sĩ đình đám Katy Perry đã quyết định làm đám cưới vào cuối năm nay.

Nữ ca sĩ "The Roar" diện đầm họa tiết da báo gợi cảm đến ủng hộ bạn trai và các đồng nghiệp của anh trong phim "Carnival Row". Đây là một bộ phim dài tập chiếu mạng sẽ phát hành vào ngày 30/8, Orlando Bloom đảm nhiệm vai chính.

Cặp sao đính hôn hồi tháng 2 đã chuyển về ở cùng trong biệt thự ở Los Angeles. Tài tử Anh và nữ ca sĩ Mỹ luôn quấn quýt bên nhau trong mọi hoạt động.

Đôi uyên ương vừa trở về sau chuyến đi tới đảo Sicily, Italy để tham dự cuộc hội thảo Google Camp về biến đổi khí hậu toàn cầu hôm đầu tuần.

Trong cuộc phỏng vấn hôm 8/8, Katy thú nhận rằng cô rất thích những người đàn ông Anh: "Rõ ràng tôi có gu đó, tôi thích những quý ông người Anh. Họ có khiếu hài hước, hơi châm biếm sâu cay nữa. Và ở Anh có truyền thống văn hóa lâu đời hơn ở Mỹ nhiều, chẳng hạn như văn hóa thưởng thức trà". Trước Orlando Bloom, Katy từng kết hôn với danh hài người Anh Russel Brand.

Katy cũng thổ lộ đám cưới với Orlando Bloom sẽ sớm diễn ra nhưng nữ ca sĩ giữ bí mật về nơi tổ chức.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới