SAO » Chuyện làng sao

Mặc kệ tin đồn ngoại tình, Triệu Vy bận rộn trên phim trường phim mới, hành động liên tục lấy tay che bụng mới đáng chú ý

Thứ hai, 26/10/2020 07:56

Triệu Vy xuất hiện trẻ trung và năng động khi xuất hiện trên phim trường bộ phim mới.

Sohu mới đây tiết lộ những hình ảnh của Triệu Vy trên phim trường. Trong ảnh cô ăn mặc trẻ trung và năng động với áo đỏ kết hợp quần jeans và giày thể thao. "Én nhỏ" đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Nhiều ý kiến nhận định, phong cách làm việc của cô trông rất chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, truyền thông cho hay tại phim trường, Triệu Vy liên tục lấy tay che bụng. Một số ý kiến dự đoán, có thể cô bị đau bụng hoặc mệt mỏi nhưng vẫn cố hoàn thành công việc.

Hành động liên tục lấy tay che bụng của Triệu Vy trên phim trường gây chú ý với giới săn ảnh

Được biết, sau 6 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ và tập trung cho công việc đạo diễn cũng như kinh doanh, Triệu Vy đã trở lại với vai nữ chính trong phim về đề tài chọn trường cho con mang tên "Học khu phòng". Trong phim, Triệu Vy vào vai một người mẹ có con chuẩn bị vào lớp 1. Cô và chồng mình (do Tần Hạo đóng) trải qua nhiều vấn đề khi chọn trường tốt cho con.

Suốt thời gian qua, Triệu Vy liên tục bị đồn ngoại tình, yêu đàn em kém tuổi. Tuy nhiên, cô mặc kệ mọi nghi vấn xung quanh chuyện tình cảm, tập trung vào công việc.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới