SAO » Chuyện làng sao

Mắc kẹt tại vùng lũ Yên Bái, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị mất liên lạc

Thứ năm, 12/10/2017 11:33

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị mất liên lạc hoàn toàn do mưa lũ tại Yên Bái quá lớn từ chiều ngày 11/10.

Trong những ngày này, đáng lẽ đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World 2017. Tuy nhiên, cô vẫn cùng ê-kíp gấp rút hoàn thành dự án nhân ái Cõng điện lên bản – lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và một số hộ dân tại thôn Cu Vai, huyện Trảm Tấu, Yên Bái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đội mưa đến vùng lũ

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ trong hai ngày nay, Yên Bái mưa lớn liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Huyện Trảm Tấu đã bị chia cắt, thôn Cu Vai cũng bị cô lập hoàn toàn. Vì thế từ chiều ngày 11/10, gần như mọi liên lạc với Đỗ Mỹ Linh tại đây đều không thể thực hiện được.

Đại diện của Đỗ Mỹ Linh cho biết, chính quyền địa phương tại Yên Bái đã nỗ lực để nối lại liên lạc. Nhiều khả năng phải chờ tan áp thấp, tạnh mưa thì cô mới có thể xuống bản, vì đoạn đường từ huyện Trảm Tấu lên bản Cu Vai chỉ có duy nhất một con đường dài 6km đầy bùn lầy khó đi và rất nguy hiểm.

Nàng hậu rất bình dân dùng cơm cùng bà con vùng lũ

Do nơi đây còn hoang sơ, điện chưa thắp nên quá trình thực hiện của ekip gặp rất nhiều khó khăn: không có wifi, không điện, mưa ngập các lối đi, ê-kíp di chuyển trong thời tiết mưa lớn, gió kèm theo giông và xung quanh chỉ toàn là bóng đêm. Thậm chí do mưa lớn mà chỗ ngủ của ê -kíp bị ngập nước.

>> Đỗ Mỹ Linh tung ảnh quyến rũ sau khi đứng đầu top được yêu thích tại Miss World

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới