SAO » Chuyện làng sao

Mặc lời gièm pha, Lê Thúy và chồng sắp cưới vẫn khoe ảnh ngọt ngào

Thứ bảy, 27/09/2014 09:57

(Ngoisao.vn) - Lê Thúy cùng chồng sắp cưới đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau khi đi du lịch.

Sau khi công khai những hình ảnh cưới lãng mạn, Lê Thúy đã nhận được không ít lời chúc mừng của khán giả khi sắp lên xe hoa. Bên cạnh đó, cô cũng bị một số ý kiến chê bai, dèm pha: "Xấu không xứng tầm với trai đẹp", "Lọ Lem", "Chuột sa chĩnh gạo"... Mặc dù vậy, Lê Thúy vẫn vui vẻ, bản lĩnh và tự tin với "giá trị riêng" của mình.

Những hình ảnh cặp đôi luôn ngọt ngào hạnh phúc và dành thời gian thư giãn bên nhau là một minh chứng cho tình yêu của Lê Thúy và chồng sắp cưới. Trên trang cá nhân mới đây, Lê Thúy đã chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch ở biển vô cùng ngọt ngào. Trong ảnh, gương mặt của cô và chồng sắp cưới đều rạng ngời hạnh phúc.

Cặp đôi khoe hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Lê Thúy bỏ qua những lời đồn ác ý của dư luận để tận hưởng hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Được biết, trong các cuộc phỏng vấn mới đây, Lê Thúy và chồng sắp cưới thường dành cho nhau những lời lẽ có cánh, khen ngợi nhau hết mức. Theo lời Lê Thúy, chồng tương lai của mình là người đàn ông bình dị, không giàu kếch xù nhưng lại chân thành, có trách nhiệm.

Khải An - chồng sắp cưới của Lê Thúy cũng bày tỏ: "Gia đình tôi đã xem Thuý như con gái trong nhà từ những ngày đầu mới tiếp xúc. Mẹ tôi rất mong muốn con dâu sẽ tiếp tục phát triển nghề người mẫu của mình sau khi lập gia đình. Có lẽ tôi may mắn khi có người vợ như Thúy và được gia đình đôi bên, bạn bè ủng hộ"

Cặp đôi luôn sát cánh bên nhau.

Lê Thúy và chồng sắp cưới đang chuẩn bị các công việc cho đám cưới hoành tráng vào đầu năm 2015.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)